เข้าสังกัด แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมป์เปี้ยนชิพ

เข้าสังกัด แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมป์เปี้ยนชิพ

นักเพาะกายชาวอิหร่าน รอเก้อ ตั้งแต่เข้าสังกัด แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมป์เปี้ยนชิพ ยังหาคู่ชกไมไ่ด้เลย

           ในประเทศสหรัฐอเมริกามีการต่อสู้ชนิดหนึ่งที่เราเรียกกันว่าการต่อสู้แบบมือเปล่าได้มีการจัดขึ้นในช่วงปี 2018 หลังจากนั้นก็เป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบันนี้แต่การต่อสู้ชนิดนี้เป็นการต่อสู้โดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันเป็นลักษณะการต่อสู้ของคนแบบโบราณจึงทำให้การต่อสู้ชีวิตนี้มีความเป็นอันตรายเป็นอย่างมากนับว่าเป็นกีฬาที่ถ้าหากพลาดพลั้งไปอาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้เลยทีเดียว

ดังนั้นถึงแม้ว่าประเทศสหรัฐอเมริกาจะมีการเปิดให้มีการต่อสู้แบบมือเปล่าเกิดขึ้นได้แต่ก็ไม่อนุญาตให้เล่นได้ทั่วประเทศในสหรัฐมีการอนุญาตให้เล่นกีฬาชนิดนี้ในเฉพาะบางรักเท่านั้นสำหรับกีฬาการต่อสู้แบบมือเปล่านั้นว่ากันว่าเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีค.ศ 1889 ซึ่งประเทศแรกที่เป็นผู้ริเริ่มการเล่นกีฬาชนิดนี้ก็คือประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง

แต่เนื่องจากกีฬาชนิดนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตค่อนข้างเยอะจึงทำให้ผู้เล่นไม่ค่อยนิยมเล่นและเงียบหายไปตามกาลเวลาจนมามีการนำมาเล่นใหม่อีกครั้งหนึ่งในปีพศ. 2018 ทำให้หลังจากนั้นก็มีคนสนใจเล่นกีฬาชนิดนี้มากขึ้นซึ่งคนที่นำกีฬาชนิดนี้กลับมาเล่นใหม่อีกครั้งนึงนั่นก็คือเดวิดเฟลมเมลนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม David wenham นั้นน้ำใจว่าเขาคือประธานสโมสรยักษ์ใหญ่ของสังเวียนนักสู้การต่อสู้แบบมือเปล่าเส้นเขาได้มีนักชกอยู่ในสังกัดหลายคนทีเดียวและหนึ่งในนั้นที่เขาเพิ่งไปเซ็นสัญญามาให้มาร่วมทีมด้วยนั่นก็คือ ซายิด การห์ริบี้  โดยทางด้านประธานยักษ์ใหญ่ของแสตมป์ปั้นมีความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซายิด การห์ริบี้จะกลายมาเป็นนักสู้ที่เป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรของตนเอง

และเป็นนักสู้ที่มีความเก่งกาจสามารถที่สุดในการแข่งขันการต่อสู้แบบมือเปล่าซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการระบาดของไวรัสโคโรนาเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อเปิดฤดูกาลปีพศ2563 มาเขาจะผลักดันให้ซายิด การห์ริบี้ขึ้นสู้กับคู่ต่อสู้หลายๆคนแต่อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาจริงๆแล้วกลับพบว่าเขาไม่สามารถหาคู่ต่อสู้ให้มาร่วมต่อสู้กับซายิด การห์ริบี้ ได้เลย

เพราะว่าไม่ว่าใครที่เห็นรูปร่างของซายิด การห์ริบี้ ต่างก็พากันหวาดกลัวด้วยกันทั้งนั้นเนื่องจากว่าเขามีขนาดความสูงใหญ่ผิดกว่ามนุษย์ทั่วไปนั่นก็เพราะว่าซายิด การห์ริบี้มีน้ำหนักถึง 180 กิโลกรัมในขณะที่เขาก็สูงถึง 128 เซนติเมตรและมีการเพาะกล้ามไม่มีขนาดใหญ่มากๆมองดูแล้วคล้ายกับยักษ์เลยทีเดียวจึงทำให้ไม่มีคู่ต่อสู้คนไหนกล้าที่จะขึ้นสังเวียนสู้กับซายิด การห์ริบี้ เลย

 

สนับสนุนโดย  gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20

Comments are closed.