อเนย์มาร์ ยืนยัน ไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

อเนย์มาร์ ยืนยัน ไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

            ในช่วงนี้เรามักจะได้ยินเปล่าดารานักเตะ superstar หลายๆคนนั้นต่างก็พากันย้ายทีมจากการที่มีทีมต่างๆสนใจมาซื้อตัวหรือบางครั้งก็อาจจะเกิดจากการที่ไม่พอใจทีมเดิมอยู่แล้วและอยากที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่นซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เราก็รู้ดีกันอยู่แล้วว่าเป็นช่วงของการซื้อขายนักเตะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ๆดังนั้นสโมสรต่างๆเมื่อมีงบประมาณออกมาก็มักจะพากันมาซื้อตัวนักเตะที่ตนเองอยากได้ไปไว้ร่วมทีม

อย่างไรก็ตามมีการพูดถึงนักฟุตบอลที่มีชื่ออีกคนหนึ่ง อย่าง เนย์มาร์  ซึ่งนับได้ว่าเขาคือซุปเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอลอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้โดยนักข่าวได้ไปขอสัมภาษณ์  เนย์มาร์  เกี่ยวกับเรื่องของการย้ายทีมไปอยู่ทีมอื่นว่าเขาจะสนใจย้ายทีมไปอยู่สโมสรไหนหรือไม่เหมือนกับดารานักฟุตบอลคนอื่นๆที่กำลังย้ายทีมกันอยู่ในขณะนี้

เพราะหลายคนนั้นเมื่อมีการย้ายไปอยู่ที่ใหม่ก็ได้ค่าตัวค่อนข้างแพงกันอย่างมากเลยทีเดียวอย่างที่เราเห็นล่าสุดก็คือ ลิโอเนล  เมสซี่ นั่นเอง นั่งทางด้าน  เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่สอบถามเกี่ยวกับเรื่องของย้ายทีมของเขาว่าเขาได้มีการตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเขาจะยังอยู่กับสโมสรฟุตบอลเดิมที่เขาสังกัดอยู่ในตอนนี้นั่นก็คือทีมเปแอสเชลุย

โดยในตอนนี้เขาจะไม่ย้ายไปอยู่ที่อื่นแน่นอนและที่สำคัญเหตุผลที่เขายังไม่อยากไปย้ายอยู่ทีมไหนนั่นก็เพราะว่าเขาอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะพาทีมเปแอสเชลุยคว้าแชมป์ UEFA Champions League ในปีนี้ให้ได้ซึ่งแน่นอนว่าเขาเคยคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกมาแล้วและปีนี้เขาก็อยากที่จะได้แชมป์นี้อีกครั้งหนึ่ง

พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขานั่นเองซึ่งเป้าหมายนี้เขาหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน  สำหรับแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นไปนี้ทีมเปแอสเชลุยไม่ได้เป็นแชมป์ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับเหล่านักฟุตบอลของทีมบาร์เซโลน่า เนย์มาร์ อย่างมากมายเลยทีเดียวแต่พวกเขาก็ไม่ถอดใจโดยหวังว่าฤดูกาลหน้าสโมสร เปแอสเซลุย สามารถที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน 

           เนย์มาร์  ได้เล่าถึงแผนการของเขาว่า เขาจะทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายของเขาเพื่อพาทีมไปคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้อย่างแน่นอน  โดยเขาหวังว่าชื่อของเขานั้นจะมีการบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของการกีฬาและประวัติของสโมสรฟุตบอลเปแอสเซลุย ว่าเขานั้นได้พาทีมจนมาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ซึ่งเขาจะต้องทำความตั้งใจนี้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้นั่นเองดังนั้นจึงทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเนย์มาร์จะยังคงอยู่กับทีมเดิมไม่ย้ายไปไหน

 

สนับสนุนโดย   www.ufabet.com ช่องทางเข้าเว็ปพนัน

Comments are closed.