ลอตเตอรี่เลขในตำนานที่อาจจะไม่มีอีก

ลอตเตอรี่เลขในตำนานที่อาจจะไม่มีอีก

สำหรับเรื่องราวของลอตเตอรี่ที่กำลังเป็นเรื่องที่กล่าวถึงกันในวันนี้นั้นเป็นลอตเตอรี่งวดที่ออกรางวัลประจำวันที่ 1 เดือนกันยายนปีพศ2563 ส่วนสาเหตุที่มีการพูดถึงลอตเตอรี่ชุดนี้กันเป็นอย่างมากนั่นก็เพราะว่าเลขรางวัลที่ออกในงวดนี้เป็นตัวเลขที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีการออกรางวัลแบบนี้ออกมาได้นั่นก็คือเลข 9 9 9 9 9 7 ซึ่งถ้าหากใครได้เห็นลอตเตอรี่ชุดนี้ในแผงขายล็อตเตอรี่

เชื่อได้เลยว่าคงไม่มีใครหยิบขึ้นมาซื้ออย่างแน่นอนแต่เชื่อหรือไม่ว่าในงวดประจำปีนี้มีคนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 โดยซื้อเลขนี้กันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวแต่เมื่อสอบถามไปยังผู้คนที่ซื้อลอตเตอรี่แล้วถูกรางวัลที่ 1 ทุกคนต่างให้ข้อมูลตรงกันว่าไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เพราะคนส่วนใหญ่ซื้อเลขนี้เพราะมองอยู่ที่เลขท้ายว่าต้องการซื้อเพียงแรก 97 เพียงเท่านั้น

แต่โชคดีบางคนเห็นว่าเลขด้านหน้าแปลกและสวยดีเป็นเลขมงคลเยอะก็เลยซื้อติดเก็บเอาไว้แต่บางคนก็ไม่ได้ใส่ใจเลขด้านหน้าเลยเมื่อมาดูอีกทีกับพบว่าตัวแรกนั้นมีโอกาสมากกว่าหนึ่งในล้านเลยทีเดียวที่จะสามารถออกรางวัลได้แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีการคาดหวังอยู่แล้วว่าจะได้รางวัลที่ 1 กันแต่เมื่อรางวัลประกาศออกมาเป็นตัวเลขที่พวกเขาซื้อต่างก็รู้สึกตกใจกันทุกคนซึ่งในงวดประจำวันที่ 1 เดือนกันยายนปีพศ2563 นี้

มีคนถูกรางวัลที่ 1 60 ล้านก็มีรวมถึง 12 ล้านก็มีซึ่งไม่น่าเชื่อว่ารางวัลนี้จะยังมีคนถูกด้วยเพราะความน่าจะเป็นในการที่จะออกรางวัลเลขนี้นั้นมีโอกาสได้น้อยมากเลยทีเดียวซึ่งทำให้หลายๆคนนั้นเกิดความสงสัยว่าตู้ที่ดีจากลูกบอลรางวัลมีความผิดปกติหรือไม่ถึงขณะที่ทนายความบางคนยังต้องออกมาบอกให้มีการตรวจสอบตู้จับฉลากรางวัลของรัฐบาลกันเลยทีเดียว

นับได้ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เดือนกันยายนนี้เป็นงวดที่สร้างความฮือฮามากกว่างวดในไหนที่ผ่านมาและคงจะเป็นงวดรางวัลของประวัติศาสตร์ที่ครั้งหนึ่งเคยมีการออกเลขเดียวกันถึง 5 ตัวเรียงติดกันอีกทั้งเลขทั้ง 5 ตัวนั้นยังเป็นเลข 9 ที่ถือว่าเป็นเลขมงคลอย่างยิ่งของคนไทย  และผลการออกรางวัลแบบนี้ในอนาคตก็อาจจะไม่มีอีกก็ได้

  อย่างไรก็ตามลอตเตอรี่ยังคงมีให้เราซื้อได้ทุกเดือนซึ่งเดือนนึงก็จะออกอยู่ที่ประมาณ 2 ครั้งด้วยกันและคนไทยก็ยังคงซื้อลอตเตอรี่ต่อไปอีกเรื่อยๆเพราะเป็นวิธีเสี่ยงดวงที่ง่ายที่สุดในการจะหาเงินมาจุนเจือครอบครัวนั่นเอง

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   gclub slot เล่นผ่านเว็บ

Comments are closed.