ฟาบิโอ คันวานาโร

ฟาบิโอ คันวานาโร

อาชีพกีฬานักฟุตบอลในปัจจุบันถือว่าเป็นกีฬาอาชีพที่หลายคนใฝ่ฝันและถือว่าเป็นอาชีพที่สามารถประสบความสำเร็จได้โดยใช้เวลาอันรวดเร็วเนื่องจากกีฬาฟุตบอลนั้นเป็นกีฬาที่นิยมเล่นและชมกันมากในปัจจุบันแต่ถึงแม้จะเป็นกีฬาที่สามารถสร้างเป็นอาชีพได้ง่ายกว่าในสมัยก่อนแต่การที่จะมาเป็นสุดยอด

เป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกหรือเป็นนักฟุตบอลระดับตำนานก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนัก สิ่งที่สำคัญที่จะสามารถเป็นตำนานได้นั้นก็คือความสามารถและความตั้งใจของนักฟุตบอลเป็นสิ่งที่จะสร้างตำนานให้ผู้อื่นได้รับรู้และสร้างตำนานให้กับตัวเองนั่นเอง

สำหรับนักฟุตบอลที่สามารถสร้างตำนานให้ตัวเองได้อย่าง ฟาบิโอ คันวาโรนั้นถือว่าเขามีความสามารถเพียงพอที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นตำนานของโลกได้และความสามารถของเขานั้นก็เป็นสิ่งที่แฟนบอลและคนทั่วโลกนั้นยอมรับได้ เขานั้นเป็นกองหลังที่ได้รับฉายาว่ากำแพงเบอร์ลินหรือเปรียบเสมือนกองหลังที่แข็งแกร่งนั่นเอง 

ฟาบิโอ คันวาโร ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กและเขานั้นก็ตั้งใจฝึกฝนกีฬาฟุตบอลมาเป็นอย่างดีและเขานั้นไม่ค่อยมีเพื่อนในรุ่นราวคราวเดียวกันเท่าไหร่นักทำให้เขานั้นได้เล่นฟุตบอลและฝึกซ้อมกับเพื่อที่โตกว่าและตัวใหญ่กว่า สิ่งนี้ก็ถือว่าเขานั้นได้มีการฝึกในเรื่องของการเจอคู่ต่อสู่ที่มีความแข็งแกร่งกว่า ทำให้เขารู้ว่าถ้าหากเขาต้องเจอผู้เล่นในลักษณะนี้เขาจะมีการรับมืออย่างไรและสิ่งนี้เอง

ทำให้เขานั้นสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างก้าวกระโดและถือว่าเป็นทักษะที่เกิดขึ้นรวดเร็วมากกว่าเด็กทั่วไปในอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเขา จนกระทั่งเขานั้นเติบโตขึ้นในวัย15ปี เขาได้ร่วมเล่นกับทีมชื่อดังในเมืองเนโต้และเขาสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น จนฝีเท้าของเขานั้นไปเตะตาแมวมองของทีมนาโปลีนั่นเอง

นอกจากจะเป้นทีมบ้านเกิดของเขาแล้วนั้นยังเป็นทีมโปรดที่เขานั้นชื่นชอบอีกด้วยทำให้เขานั้นเข้าร่วมทีมกับนาโปลีทันทีในฐานะนักเตะเยาวชน เขาเริ่มต้นการเล่นด้วยตำแหน่งกองกลางและโดนโยกไปเล่นในตำแหน่งกองหลังในช่วงเวลาถัดมา แต่เขาก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในการเล่นก็คือเรื่องขนาดตัวของเขานั่นเอง แต่โชคดรที่เขานั้นได้รับคำปรึกษาจากนักบอลรุ่นพี่ก็คือ FERRARA

ในเรื่องเทคนิคและความรู้ในการเล่นกองหลังต่างๆ ทำให้เขานั้นสิ่งนั้นมาใช้และพัฒนาให้ตัวเองนั้นสามารถเล่นในตำแหน่งกองหลังได้อย่างมั่นใจมากขึ้นจนถึงปัจจุบันเขานั้นก็ยังคงขอบคุณ FERRARA ที่ทำให้เขานั้นมาถึงจุดนี้ได้และยกย่องให้เป็นครูฟุตบอลของเขาเลยทีเดียว จนกระทั่งเขาก็ได้รับโอกาสในการร่วมเตะกับทีมชุดใหญ่และเตะกับระดับตำนานอย่างมาราดอนน่าด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตในอาชีพฟุตบอลไปอีกขั้นหนึ่งด้วย

 

สนับสนุนโดย    www.ufabet.com ลิ้งเข้าเว็บไซต์คะ

Comments are closed.