ฉลามได้ลูกขยันคว้าชัยย้ำแค้นวิวศึกมวยไทย7สี

ฉลามได้ลูกขยันคว้าชัยย้ำแค้นวิวศึกมวยไทย7สี

ฉลาม พรัญชัย ที่ได้อาศัยความขยันในการเดินบุกและใส่อาวุธกับคู่ต่อสู้ก่อนที่จะสามารถบดชนะ วิว เพชรโกศลไปแบบอย่างเอกฉันท์และเป็นรอยย้ำแค้นอีกขนสำหรับคู่เอกศึกมวยไทย 7 สีในวันอาทิตย์ที่ 13 ที่ผ่านมา

      ในศึกมวยไทย 7 สีคู่เอกของรายการนี้เป็นการพบกันระหว่างฉลาม พรัญชัย ที่เป็นนักชกมาจากนครราชสีมาและได้พบกับวิว  เพชรโกศล พี่เป็นนักชกมาจากจังหวัดจันทบุรีโดยทั้งคู่ชกกันที่ 127 ปอนด์คู่นี้เป็นคู่ในการย้ำแค้นอีกขนสำหรับรีวิว เพราะว่าเคยพ่ายแพ้มาก่อนหมดยกแรกไปเสมอวิว 

 ยกที่ ฉลามขยันในการเดินบุกเข้าหาและพยายามในการปล่อยหมัดเพื่อที่จะจับคอและแทงเข่าอย่างเต็มรูปแบบแต่ทางวิวดูเป็นมืออาชีพในการชิงเหลี่ยมเพื่อจะโต้สาด คู่ต่อสู้ได้อย่างทันตาหมัดต่อหมัด และทั้งคู่ดูเหมือนจะสูสีกันแต่ว่าทางด้านฉลาดได้ออกหมัดที่รู้สึกว่าแน่นแล้วทำให้ทั้งคู่นั้นต้องเสมอกันอีกยก

  ยกที่ ฉลาม เริ่มที่จะเดินต่อโดยทางวิวก็เป็นคนที่คอยออกอาวุธใส่โต้คืนอย่างทันทีดูแล้วอาศัยเกมในการชิงอยู่สี่กันอย่างมาตลอดเพราะต่างคนต่างออกอาวุธเป็นระยะระยะเพื่อจะชิงไหวพริบกันและนายกนี้ฉลาดนั้นเป็นคนที่ขยันเพื่อที่จะออกอาวุธและเดินหน้าอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ในการต่อรองราคาจนทำให้ฉลามสามารถเป็นต่อได้ 5 ต่อ 2 หมดยกไป

ยกที่ 4 ฉลามก็ยังเดินใส่อาวุธอย่างไม่ยั้งบุกเดินตลอดซึ่งส่วนทางด้านวิวก็มีการโต้กลับมาบ้างแต่ก็ไม่ได้มากนักพอถึงเข้ากลางยกทางด้านของฉลามพยายามที่จะจับหาวิวในการผลัดกันดีค่ะกันแทงอย่างเมามันส์โดยเฉือนโดยการเป็นแลกอาวุธหมัดต่อหมัดเขาต่อเข่าแห้งต่อแข้งโดยที่ไม่มีทีท่าว่าใครได้ใครเสียจนทำให้ฉลามเกิดเป็นฝ่ายที่ลุยและขยันในการออกหมัดออกอาวุธมากกว่าวิวจึงทำให้ฉลามฉลามเป็นต่อ 15  ต่อ

ยกที่ 5 ฉลามยังเดินหน้าต่อเพื่อที่จะตีสาปแช่งใส่วิวโดยใช้เหลี่ยมมวยออกแห้งออกอาวุธได้ดีแต่ทางด้านวิวก็ไม่ถอยเหมือนเดิมเป็นการค่อยๆออกอาวุธมาบ้างแต่ก็เป็นอาวุธที่ไม่ค่อยหนักสักเท่าไหร่ในช่วงต่างฝ่ายต่างกำลังที่จะแลกหมัดกัน อย่างเมามันจนช่วงท้ายของของทั้งสองฝ่ายต่างกลัวที่จะพลาดโดยเป็นการถอยออกมาเพื่อที่จะแลกกันครบยกไปฉลามต่อ 3 ต่อ 1 และคะแนนที่ชนะคือฉลามเป็นฝ่ายที่ชนะไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นการชกอีกครั้งสำหรับทั้งคู่ส่วนทางด้านเสี่ยแขกสมชาย  ก็ได้นำสร้อยจำนวน 1 บาทมอบให้แก่ฉลาม 1 เส้นผลของการแข่งขันในคู่นี้เป็นฉลามที่สามารถเอาชนะวิวไปได้อย่างขาดลอย

 

สนับสนุนโดย  gclub

Comments are closed.