มาดูอาการล่าสุดของ เจ ชนาธิป

มาดูอาการล่าสุดของ เจ ชนาธิป

เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเคลื่นไหวของ ชนาธิป สงกระสินธ์  ที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทยของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ในเกมล่าสุดนั้นเป็นการที่เรานั้นเสมอกันนั่นเอง  หลังจากที่ ชนาธิป นั้เกิดมีอาการที่ได้รับบาดเจ็บนั่นเอง  

       เรานั้นได้รับรายงานมาว่าตอนที่ลงสนามอยู่นั้นในช่วงคลึ่งหลังนั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับชนาธิปนั้นได้เกิดมีอาการได้รับบาดเจ็บนั่นเอง ซึ่งทำให้เรานั้นเกิดอาการรู้สึกว่าเป็นห่วงนักเตะของทีมชาติไทยนั่นเอง แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นเรานั้นจะติดต่มข่าวและต้องรอให้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาบอกเกี่ยวกับอาการที่ได้รับบาดเจ็บนั่นเองเพราะว่าอาการที่เรานั้นได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นอย่างไรนั่นเอง 

จนในที่สุดนั้นเราได้รับการรายงานออกมาว่าในตอนนี้ เจ ชนาธิปนั้นอาการที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่เขานั้นได้ลงสนามไปครั้งก่อนซึ่งในตอนนี้อาการนั้นไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว เพราะว่าเจ้าตัวนั้นได้ขอพักไปหนึ่งวันหลังจากที่ลงสนามไป แต่พอเช้ารุ่งขึ้นนั้นเจ้าตัวก็ออกไปมาซ้อมกับทีมได้อย่างปกติแล้วนั่นเอง และเรานั้นก็ดูแล้วว่าคงไม่มีอาการอะไรที่บาดเจ็บมากมายนั่นเอง และก็คงที่จะพร้อมกับการที่เรานั้นจะได้ลงเล่นในสนามในเกมถัดไปนั่นเอง  

           สำหรับเรื่องเหล่าแฟนครับที่รู้ว่า  เจ ชนาธิปนั้นมีอาการที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่เรานั้นได้ลงสนามในเกมแข่งขันนั้นก็ได้อดเป็นห่วงไม่ได้ก็ได้มีการส่งข้อความมาหากันเพื่อที่จะได้รับรู้ว่าแฟนครับนั้นเป็นห่วงมากน้อยแค่ไหนนั่นเอง  แต่ว่าด้วยเรื่องเล่าอาการนั้น ทางโค้ชนั้นก็ได้คอยถามอาการอยู่ว่าเป็นอย่างไรและเหล่าทางผู้ช่วยนั้นก็ต้องคอยดูอาการเกี่ยวกับเหล่านักเตะนั้น

มีอาการที่ได้รับบาดเจ็บกันอยู่หรือเปล่าเพราะว่าหลังจากนี้นั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการที่เรานั้นต้องฝึกซ้อมกันเพราะว่าเรานั้นมีคิวในการฝึกในการที่เราจะต้องลงสนามในเกมอีกไม่กี่วันนั่นเอง และทางช่องทางที่เรานั้นจะสามารถที่จะดูเหล่านักฟุตบอลทีมที่เรานั้นชื่นชอบนั้นเราสามารถที่จะดูผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค หรือว่าทางยูทูป สยามสปอดร์ 

ที่เรานั้นจะเลือกช่องทางในการที่เรานั้นสามารถที่จะดูเหล่านักกีฬาที่เรานั้นชื่นชอบได้แล้สเพราะว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับว่าเหล่าแฟนครับของ   เจ  ชนาธิปนั้นจะได้เข้าไปลวดลายในการเตะครั้งนี้นั่นเองและเรานั้นจะได้ดูในการลงสนามของเจ  ชนาธิป ในการเป็นตัวจริงให้เรานั้นส่งแรงและกำลังใจให้  เจ ชนาธิป นั้นด้วย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   gclub ทดลองเล่น

Comments are closed.