การท่าเรือเป็นพี่น้อง กับจามจุรี เป็นอย่างทางการ

การท่าเรือเป็นพี่น้อง กับจามจุรี เป็นอย่างทางการ

ลูกพระเกี้ยว จามจุรี ยูไนเต็ด ได้เป็นการแถลงข่าวเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี พร้อมกับการที่เรานั้นได้เปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด โดยเป็นการที่เรานั้นได้หนุนทีมลุยเนชั่นเนลลีก 2020 โดยเป็นการที่เรานั้นได้เซ็นสัญญากัน 3 ปี โดยรามเป็นเงินทั้งหมดนั้น 15 ล้านบาท  โดยที่มาดามแป้งนั้นได้ออกมาประกาศร่วมทีมกับจามจุรี ยูไนเต็ด เพื่อที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้นั่นเอง

          เมื่อวานนี้เป็นวันที่ทางมาดามแป้งนั้นเป็นตัวแทนทางด้าน บริษัท เมืองไทยประกันภัย และก็เป็นประทานของการท่าเรือ และก็ได้มาพร้อมกับนักเตะการท่าเรือ เอฟ.ซี. ไปที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจามจุรี ยูไนเต็ด 

พร้อมกับเหล่านักเตะเพื่อที่จะเป็นการจับมือกันเป็นพี่น้องในการที่ทางการท่าเรือนั้นจะเป็นคนคอยสอนน้อง และเหล่าเทคนิคต่างๆเพื่อที่จะให้ทางจามจุรี ยูไนเต็ด นั้นได้ก้าวสู่เป้าหมายที่ที่สำคัญในในฤดูกาลนี้นั่นเอง โดยทางเมืองไทยนั้นเป็นผู้สนับสนุนและก็เป็นผู้ที่ให้เงินเป็นสปอนเซอร์ปีละห้าล้านบาท รวมกัน 3 ปีก็เป็นเงินทั้งหมดนั้น 15 ล้านบาทนั่นเอง 

   เรานั้นมีวัตถุเพื่อที่จะพัฒนาเหล่านักเตะของทางมหาลัยนั้นเป็นการที่เราจะได้ปั้นเหล่านักกีฬาเพื่อที่จะไดแป็นนักกีฬาฟุตบอลตามที่เรานั้นได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้นั่นเอง ส่วนในเรื่องเหล่านักกีฬาเก่าในสโมสรนั้นก็เป็นนักศึกษาที่มาจากที่นั่นเองแต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นเรานั้นจะพยายามในการที่จะคอยเรื่องการสอนให้น้องนั้นเป็นไปตามที่เรานั้นได้ตั้งใจเอาไว้นั่นเอง ในการที่เรานั้นได้จับมือเป็นการสัญญาเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องที่ทาการท่าเรือนั้นมีการคิดและเต็มใจอยู่แล้วในการที่เรานั้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะเป็นคนปั้นเหล่านักกีฬาชุดใหม่นั้นให้ขึ้นมาและเป็นนักกีฬาที่เต็มไปด้วยเรื่องด้านการฟุตบอลนั้นอย่างเต็มที่นั่นเอง  

    โยทางการท่าเรือนั้นได้มีการมั่นใจว่าที่เรานั้นได้ร่วมที่จะเป็นพันธ์มิตรสโมสรที่ยิ่งใหญ่นั้นเราเชื่อมั่นและก็มั่นใจที่เรานั้นจะสร้างผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมานั่นเอง 

โดยทางมาดามแป้งนั้นกล่าวเอาไว้ว่าการที่เรานั้นเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องของการที่จะเป็นผู้ที่เริ่มพัฒนาและก็เข้าถึงมาเป็นผู้สนับสนุนทีมเก่าแก่นั้นอีกหนึ่งทีม นอกฐานในเรื่องที่เรานั้นเป็นคนที่ชอบในวงการฟุตบอลอย่างแท้จริงแล้ว และก็ในฐานศิษย์เก่าเรานั้นมีความภาคภูมิใจอย่างมากนั่นเอง ในการที่เรานั้นจะเริ่มในการพัฒนาทุกระดับชั้นไป

พร้อมกันและในวันนี้ระดับภูมิภาคยิ่งต้องได้รับการสนับสนุนเพราะว่าก็มีหลายทีมนั้นได้ล้มหายไปแล้วเพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากโครงสร้างหลายโครงการนั่นเองส่วนแป้งนั้นอยากที่จะเห็นจามจุรีนั้นได้โลดแล่นซึ่งก็เป็นความภาคภูมิของชาวจุฬาอย่างแท้จริงนั่นเอง มาดามแป้งนั้นกล่าว 

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย   gclub สมัครสมาชิก

Comments are closed.