การท่าเรือได้จับมือกับเมืองเลยยกระดับขึ้น

การท่าเรือได้จับมือกับเมืองเลยยกระดับขึ้น

บิ๊กบอร์บริหารหนุ่ม วัย 21 ปี ของเมืองเลยยูไนเต็ด นั้นได้ออกมากล่าวและเปิดเผยหลังจากที่สโมสรนั้นได้ทำกันร่วมมือในการที่เป็นพันธ์มิตรการท่าเรือนั่นเอง ในไทยลีก ในการที่เรานั้นจะทำศึกเนชั่นแนลลีก 2020 นั้นเป็นอย่างทางการนั่นเองเพราะว่าเรานั้นได้มีการพูดคุยกับมาดามแป้งกันมาก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง 

     เรานั้นคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีเกี่ยวกับเมืองเลยนั่นเองเพราะว่าเรานั้นจะได้เป็น ทีมในศึกเนชั่นแนลลีก ที่ในตอนนี้เป็นเรื่องที่เรานั้นต้องลงทีมในการแข่งขันศึกเนชั่นลีก 2020 นี้นั่นเอง และเรานั้นคิดว่าเป็นเรื่องราวที่ดีนั่นเองเพราะว่าเรานั้นได้เป็นข่าวดีในการจับมือเป็นลูกหนังเกี่ยวกับการท่าเรือที่เรานั้นคิดว่าเขานั้นเป็นทีมที่ใหญ่นั้นเอง และเป็นเรื่องที่สามารถที่จะทำให้เรานั้นเป็นทีมในการที่เขานั้นจัมาช่วยในทีมของเรานั้นได้นั่นเองและเป็นการที่เรานั้นรู้ดีว่าการท่าเรือนั้นเป็นสโมสรที่ใหญ่นั่นเองและทาง  บิ๊กอัลเบิร์ต ชูชัย มิ่งภัคนีย์ ที่เป็นผู้บริหารเมืองเลย นั้นได้กล่าวขอบคุณมาดามแป้งในการที่ให้โอกาสพวกเรานั่นเอง 

   และในเรื่องนี้เป็นการที่เรานั้นจะได้เห็นนักเตะการท่าเรือนั้นสามารถที่จะส่งดาวเตะชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งมาช่วยทีมเรานั่นเองและเป็นการที่เรานั้นจะได้เห็นในการฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพื่อที่จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 

และเมื่อเรานั้นได้จับมือเกี่ยวกับการที่เรานั้นได้เป็นพันธ์มิตรกันแล้วนั้นเป็นเรื่องที่ทำให้เรานั้นคิดว่าเรานั้นจะสามารถที่จะแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นได้  เพราะว่าทีมของเรานั้นค่อนข้างที่จะรู้เกี่ยวกับการการวางตัวอย่างไรนั่นเอง ดังนั้นเมื่อเรานั้นเด้นักเตะที่ดีมานั้นเป็นเรื่องที่เรานั้นสามารถที่จะทำให้ทีมนั้นเป็นไปอย่างดีนั่นและก็จะทำให้เรานั้นสามารถที่จะคว้าทีมนั้นได้นั่นเองดังนั้นเป็นเรื่องที่ดีเมื่อเรานั้นได้รับโอกาสจากการท่าเรือนั่นเอง

  ส่วนในเรื่อง เมืองเลยนั้นมีความรู้สึกดีใจอย่างมากและจะเป็นการที่เรานั้นจะพัฒนานั้นให้ดียิ่งขึ้นไปอีกนั่นเองแต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นเป็นเรื่องที่ทำให้เรานั้นรู้ว่าเป็นการที่เราได้รับโอกาสที่ดีอย่างมากสำหรับเมืองเลยนั่นเอง  

โดยในเรื่องที่เกี่ยวกับการที่เรานั้นจะเป็นการเปิดตัวพันธมิตรกับการท่าเรือนั้นเป็นไปอย่างทางการในวันที่ 2 เดือนสิงหาคมนี้ โดยที่เรานั้นจะจัดขึ้นในสนามแข่งขันที่จังหวัดเลย  จะเป็นการเปิดเป็นอย่างทางการ  

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   gclub

Comments are closed.