มาริชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายนอส

มาริชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายนอส

เจ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ต้องออกมายอมรับเกี่ยวกับการเล่นของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-4 ประตู ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าทีมของเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เราวางแผนเอาไว้   เพราะว่าขนาดตัวของผมเองยังไปเล่นในส่วนที่ผมเองก็ไม่มีความถนัดในเรื่องการเล่นตำแหน่งที่เราไม่ถนัดอีกด้วย ซึ่งต่อจากนี้ก็ต้องเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าต้องมีการปรับตัวและก็พัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้

        เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมื่อจบเกมที่ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองได้มีการลงแข่งขันไปเมื่อวานนี้ว่า  เกมนี้เป็นเกมที่เราบอกได้เลยว่าทีมของเราเล่นอยู่ในมาตรฐานที่ต่ำกว่าเกณ์ ที่ผ่านมาเพราะว่าผมไม่ได้บอกว่าใครเล่นไม่ดีนะ  ผมมองจากตัวเองเป็นหลัก  เพราะว่าส่วนตัวของผมได้ไปเล่นเป็นกองหน้าซึ่งเป็นเกมที่ผมรู้สึกว่าไม่มีความถนัดอะไรเลย 

และในช่วยของครึ่งแรก  พวกเราเล่นกันอย่างออกตัวไม่ได้ เพราะว่าส่วนตัวของผมต้องไปเล่นเป็นกองหน้าและก็ทำให้เกมไม่ดี  แต่พอจบครึ่งแรกไปก็ได้เปลี่ยนกลับมาเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองรู้สึกว่าถนัด  และก็ทำให้เราสามารถที่จะเล่นได้อย่างดี  แต่ว่าการที่เรามีจุดที่พลาดตั้งแต่แรกก็เลยเป็นเกมที่เราต้องยอมรับผลที่ตามมาคือเป็นเรื่องของการที่เราไม่สามารถที่จะทำประตูให้ชนะได้  

     และในครั้งนี้เป็นการที่เราต้องรู้จักการที่ปรับตัวเพื่อที่จะพัฒนาในการเล่นให้ดีมากยิ่งขึ้น และก็ต้องเป็นเรื่องที่เราต้องพยายามที่จะยิงประตูให้ได้ รวมไปถึงการที่เราต้องออกบอลให้ไวกว่านี้นั่นเอง  เมื่อมีเรื่องถูกถามกันเข้ามาเยอะว่าการที่ผมและ อุ้ม ธีราทร  ที่เราดูเหมือนว่าเราจะมีอิทธพลในการเล่นเจลีกนั้น 

ซึ่งผมต้องของตอบออกไปว่า  อุ้ ธีราทร  เขาได้อยู่ในทีมที่เป็นแชมป์ และส่วนตัวผมมองมาเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่เหล่านักเตะสามารถที่จะมาสร้างชื่อเสียงให้แก่บ้านเรานั่นเอง  ซึ่งส่วนตัวของผมรู้สึกว่าดีใจ  และก็ที่เห็นว่าทุกคนที่มาเล่นที่นี่สามารถที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศของเรานั่นเอง   ซึ่งส่วนตัวผมก็อยากที่จะให้เหล่าแฟนครับที่ตามเชียรพวกเราอยู่อยากที่จะให้กำลังใจพวกเราต่อไป

  ส่วนอะไรที่ไม่ดีเราก็จะพยายามในการที่จะแก้ไขเพื่อที่จะเป็นการที่พัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้นไป  และก็อยากให้แฟนครับช่วยในการสนับสนุนพวกเราด้วยนั่นเอง   

 

สนับสนุนโดย   เวปยูฟ่าเบท

Comments are closed.