ช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนบอลลิเวอร์พูล

ช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนบอลลิเวอร์พูล

         หากไม่พูดถึงแฟนบอลลิเวอร์พูลในช่วงนี้คงจะเป็นเรื่องที่ ไม่พูดไม่ได้แล้วเพราะในตอนนี้ใครๆหลายๆคนต่างก็ต้องพูดถึงแฟนบอลลิเวอร์พูลด้วยกันทั้งนั้นเพราะช่วงนี้พวกเขานั้นต่างก็มีความสุขกันมากหลังจากที่พวกเขารู้ว่าทีมฟุตบอลที่เขาชื่นชอบนั้นได้ขวาแสงเป็นที่ หนึ่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูการนี้ แน่นอนว่าต่างประเทศนั้นก็มีการเฉลิมฉลองในประเทศของตนเอง

ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงแฟนบอลลิเวอร์พูลในประเทศไทยกันบ้างว่าพวกเขานั้นดีใจกันมากแค่ไหนถ้าหากใครได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับเรื่องของการได้แชมป์ของทีมลิเวอร์พูลแล้วเราก็จะเห็นได้ว่าในวันแรกที่มีการประกาศเรื่องของการได้แชมป์นั้นทางแฟนบอลลิเวอร์พูลก็มีการนำรถสิบล้อซึ่งได้มีการฉีดพ่นสีโลโก้เป็นตาสัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลเอาไว้แล้วจำนวน 2 คันขับวนรอบคูเมืองเพื่อประกาศศักดาของการชัยชนะและการได้แชมป์

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่รถสิบล้อเท่านั้นยังมีอีกหลายคนที่มีการรวมตัวกันขี่รถมอเตอร์ไซค์รอบเมืองของแต่ละจังหวัดโดยต่างก็ใส่เสื้อทีมลิเวอร์พูลสีแดงขับเป็นแถวยาวเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับทีมที่ตัวเองชื่นชอบซึ่งแน่นอนว่ามีบางคนถึงขนาดที่ว่าตนเองนั้นเป็นชาวนาก็มีการให้ลูกน้องทำการตัดต้นข้าวในทุ่งนาให้เป็นตราสัญลักษณ์ของทีมลิเวอร์พูล

ซึ่งถ้าหากถ่ายจากมุมสูงจะเห็นตราสัญลักษณ์ขนาดใหญ่กลางทุ่งนาเลยทีเดียวทั้งนี้แฟนบอลหลายๆคนต่างก็รู้สึกดีใจที่การรอคอยมานานถึง 30 ปีของเขานั้นได้สิ้นสุดลงแล้วในตอนนี้ก็สามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่าทีมสโมสรของเขานั้นก็สามารถคว้าแชมป์ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาได้เหมือนกับทีมอื่นๆที่เคยคว้าแชมป์มาได้แล้วเช่นเดียวกันอย่างไรก็ตามการดีใจของแฟนบอลของสโมสรทีมลิเวอร์พูลนั้น

ก็อาจจะถูกแฟนบอลทีมอื่นหมั่นไส้เอาได้พวกเขาเหล่านั้นต่างก็พากัน จัดการนัดรวมตัวกันเพื่อมาฉลองชัยชนะความเป็นแชมป์อย่างเช่นจังหวัดอุดรธานีก็มีแฟนบอลลิเวอร์พูลถึง 200 คนที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ซึ่งตลอดเส้นทางบนถนนนั้นมีแต่เสื้อสีแดงเต็มไปหมดและยังมีการถือธงสัญลักษณ์พร้อมทั้งใส่เสื้อโลโก้ของทีมลิเวอร์พูล

ขับรถไปตามถนนแถมยังร้องเพลงอย่างสนุกสนานซึ่งอาจจะทำให้ชาวบ้านนั้นหมั่นไส้เอาได้อย่างไรก็ตามช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนบอลลิเวอร์พูลดังนั้นหากใครรู้สึกหมั่นไส้ก็ให้ทนเอาหน่อยเพราะนานๆครั้งที่เขาจะได้ฉลองแชมป์แบบนี้สักทีนึง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   จีคลับคาสิโนออนไลน์

Comments are closed.