แพทริค มาโฮมส์ เซ็นต่อสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ อีก 10 ปี รับค่าเหนืออื้อซ่า

แพทริค มาโฮมส์ เซ็นต่อสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ อีก 10 ปี รับค่าเหนืออื้อซ่า

     พูดถึงวงการรักบี้  แล้วนักกีฬาที่มีค่าตัวแพงที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น สุดยอดควอเตอร์แบ็กดีกรี แชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ของปี 2019 อย่าง แพทริค มาโฮมส์  เพราะเมื่อไม่นานมานี้เองที่ แพทริค มาโฮมส์  เพิ่งทำการเซ็นเอกสารเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไปอีกซึ่งถือว่าการต่อสัญญาของ แพทริค มาโฮมส์   ในครั้งนี้มีการต่อสัญญานานต่อเนื่องอีกเป็นสิบปีเลยทีเดียว และจากการที่ แพทริค มาโฮมส์  จรดปากกาลงบนเอกสารสัญญากับทางชีฟส์เสร็จสิ้นก็ทำให้เขานั้นได้รับค่าเหนื่อยจากการจับปากกาเซ็นเอกสารในครั้งนี้ไปมากถึง ห้าร้อยสามล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว 

โดยถ้าเราจะนำยอดเงินดังกล่าวมาเทียบกับเงินที่เป็นเงินสกุลไทยแล้วละก็ยอดห้าร้อยสามล้านดอลลาร์สหรัฐก็จะเท่ากับ หนึ่งหมื่นห้าพันหกร้อยแปดสิบแปดล้านบาท  และด้วยยอดเงินจำนวนมหาศาลแบบนี้ทำให้ แพทริค มาโฮมส์   ต้องมากลายเป็นนักกีฬารักบี้ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อย่างยาวนานจนถึงปี 2031 เลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ แพทริค มาโฮมส์   ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์เอาไว้และกำลงจะหมดลงในปีนี้นั่นเอง  รับการต่อสัญญาในครั้งนี้ทำให้  แพทริค มาโฮมส์  กลายเป็นนักเบสบอลที่มีค่าตัวที่แพงที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งค่าตัวนี้สามารถทำลายทุกสถิติของนักกีฬาทุกอาชีพได้เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้คนที่สามารถมีค่าตัวแพงที่สุดของสหรัฐอเมริกาทางด้านการแข่งขันกีฬานั้นจะเป็นนักบอลชื่อดังนั้นก็คือ  ไมค์ เทราต์ ซึ่งเขาได้มีการทำการต่อสัญญากับทางทีมลอสแอนเจลิส  แองเจิ้ล

  โดยมีการต่อสัญญาการแข่งขันกันทั้งหมดสิบสอง ปีด้วยกันโดยการต่อสัญญาในครั้งนั้นเขาสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองมากถึง สี่ร้อยสามสิบล้านดอลลาร์หรือถ้าหากเปรียบเทียบเป็นเงินไทยก็จะสามารถคำนวณยอดออกมาเป็นเงินไทยได้ราวราว  หนึ่งหมื่นสามพันหกร้อยล้านบาท  ทางด้าน แพทริค มาโฮมส์ นั้นก็ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องการที่เขาต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมของเขาว่าตัวเขาเองนั้น

อยู่ด้วยกันกับ ทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มานานหลายปีแล้วโดยอยู่มาตั้งแต่สมัยที่ตัวเขานั้น เป็นเพียงผู้เล่นระดับ Rookie เท่านั้นเองแต่อย่างไรก็ตาม  แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ช่วยให้เขานั้นสามารถที่จะยืนหยัดมาเป็นแชมป์ Super Bowl ได้และแน่นอนว่าเติมว่าของเขาก็จะยังอยู่กับทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไปอีกตราบนานแสนนาน

ซึ่ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์บอกว่าเขากำลังไล่ตามความฝันไปพร้อมกับทีมของเขาและเขาจะต้องคว้าแชมป์ Super Bowl ครั้งล่าสุดมาให้ได้ซึ่งข้อมูลนี้เขาได้มีการเขียนเอาไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเอาไว้ด้วย

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริงฝากขั้นต่ำ100

Comments are closed.