ธีราศิลป์เสียโอกาสกับชิมิสึน่าและก็ตั้งเป้าเก็บชัยในเร็ววัน

ธีราศิลป์เสียโอกาสกับชิมิสึน่าและก็ตั้งเป้าเก็บชัยในเร็ววัน

มุ้ย ธีรศิลปื แดงดา กองหน้าของสโมสรชิมิสึ เอสพัสล์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ชี้ว่าทีมเรานั้นมีโอกาสที่จะชนะแต่เสียดายที่ต้องพ่ายแพ้ ยันไม่ได้ท้อซึ่งเรานั้นต้องหาชัยชนะนัดแรกขแงทีมนั้นให้ได้นั่นเอง

ซึ่งเกมนี้เป็นเกมเจลีกนัดที่ 4 ที่เรานั้นได้เปิดบ้านแล้วเราต้องแพ้ให้กับกัมบะ โอซาก้า  1-2 โดยเกมนี้นั้น ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมชาติไทยเรานั่นเองต้องถูกส่งลงไปเล่นในสนาม 62 นาที ของการแข่งขัน  

โดยที่เรานั้นได้เจอ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา เรานั้นขอสัมภาษณ์ เกี่ยวกับความรู้สึกเป็นอย่างไรที่เรานั้นได้ลงลีกแต่ว่าเรานั้นกลับแพ้ทุกนัดเลย  ซึ่งทางมุ้ยนั้นได้กล่าวออกมาว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะว่าเรานั้นคิดว่าทีมที่เราคิดว่าเรานั้นจะมีชัยแต่ว่าเราก็ดันแพ้ และเรานั้นก็รู้สึกว่าเสียดายเพระว่าบางเกมที่เรานั้นทำเกมมาอย่างดีเรานั้นก็ต้องต้องแพ้ 

แต่ว่านี่คือฟุตบอลเมื่อเรานั้นสามารถที่จะชนะได้ตั้งแต่ครั้งแรกนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีแต่ว่าเมื่อเรานั้นไม่สามารถที่จะทำได้เราก็ต้องลุกขึ้นมาสู้เพื่อที่จะได้มีชัยต่อแต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นการที่เรารู้ตัวว่าเรานั้นเริ่มมีจุดไหนที่เรานั้นต้องรีบเคียร เพื่อที่ว่าเมื่อเรานั้นได้แต้มมาเรานั้นอาจจะมีชัยไปก็ได้ เรานั้นต้องคิดว่าการที่เราพยายามนั้นเป็นเรื่องที่ดีนั่นเองว่าง่ายเมื่อความพยายามนั้นอยู่ที่ไหนชัยชนะนั้นอาจจะเป็นของทีมเรานั้นก็ได้  

   แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นทาง มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดานั้นได้กล่าวขอบคุณเหล่าแฟนครับที่เข้ามาเชียร์บอลตลอดเวลา 90นาทีผมนั้นรู้สึกว่าดีใจอย่างมากแต่ว่าเรานั้นก็ร็สึกว่าเสียใจเพราะว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ให้ชนะในบ้านนั้นได้เลยนั่นเอง  ซึ่งเรานั้นก็ได้หวังเอาไว้ว่าเกมต่อไปนั้นเรานั้นจะสามารถที่คว้าชัยชนะได้บ้าง  มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดานั้นได้กล่าวเอาไว้  

แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นเราก็ของเป็นกำลังใจให้กับคนที่เข้ามาเชียร์และเรานั้นก็ขอ มุ้ยนั้นชนะบ้างเพราะว่าเพื่อที่ว่าการที่เรานั้นเล่นบอลนั้นจะได้รู้ว่าเรานั้นควรที่จะได้กำลังใจในการเล่นต่อไปนั่นเอง ในการที่เรานั้นเล่นนั้นอาจจะยังไม่เข้าพวกนั้นก็เป็นไปได้ดังนั้นเราก็ต้องเริ่มที่จะหาแนวทางในการเล่นเพื่อที่จะได้คว้าชัยชนะนั่นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ

Comments are closed.