ผู้ใหญ่มาฟังคูลิบาลี่ นั้นพูดถึงในวันข้างบ้าง

ผู้ใหญ่มาฟังคูลิบาลี่ นั้นพูดถึงในวันข้างบ้าง

มาดูคาลิดู คูลิบาลี่ เป็นกองหลังของ นาโปลี ที่ในตอนนี้นั้นเป็นกระแสที่เกี่ยวกับการย้ายทีมนั้นออกมาพูแล้วว่าผมนั้นไม่เคยคิดที่จะย้ายทีมไปสโมสรไหน และก็ของย้ำว่าว่าผมนั้นไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสโมสรแต่อย่างใด และผมนั้นก็พอใจกับการอยู่ที่นี่ถ้าทางต้นสังกัดของ  นาโปลี นั้นจะต่อสัญญานั้นออกไปนั่นเอง  

    คาลิดู  คูลิบา  ที่แนวรับอายุเพียง 29 ปี ที่ในตอนนี้นั้นได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการที่จะย้ายไปหลายทีมที่เป็นทีมสโมสรที่ดังทั่วยุโรปนั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็น แมนเชลเตอร์  ซิตี้  หรือว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่ทั้งสองทีมนั้นก็ต้องนักเตะที่มีฝีมือเหมือนกันนั่นเอง และยังรวบไปถึง  ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า  และปารีส แซงต์ –แชร์กแม็ง ที่ตอนนี้ทุกทีมนั้นต้องการตัวนั่นเอง

  โดยที่มีสื่อที่นั่นนั้นได้รายงานว่า คูลิบาลี่ นั้นมีความคิดอยากที่จะจบอาชีพค้าแข้งที่ นาโปลี   และเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาพูดกับสื่อว่าเจ้าตัวนั้นไม่เคยที่จะออกไปพูดกับสื่อที่ไหนเลยว่าเจ้าตัวนั้นจะต้องการที่จะออกจากที่นี่นั่นเอง และผมนั้นก็ไม่เคยที่จะคุยกับนาโปลี เกี่ยวกับการที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายทีมเลยเพราะว่าเมื่อเรานั้นสามารถที่จะหาทางออกนั้นได้เป็นเรื่องที่ดีนั่นเอง  และเรานั้นจะทำถ้าเรานั้นหาทางออกได้  แต่ก็อีกนะเพราะว่าผมนั้นไม่เคยที่จะพูดเกี่ยวกับการที่จะต้องซื้อขายเกี่ยวกับตลาดซื้อขายเลย  

    ซึ่งผมนั้นก็ได้เห็นข่าวตัวเองนั้นตามหน้าหนังสือพิมพ์  แต่ว่าผมนั้นกลับคิดแค่ว่าอยากที่จะลงเล่นเพียงเท่านั้นเท่านั้นเอง  เพราะว่าผมนั้นรู้สึกว่าผมนั้นเต็มที่และก็เต็มร้อยที่ นาโปลีมาก และมันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าหงุดหงิดอย่างมากที่ผมนั้นต้องมาเจอเกี่ยวกับข่าวที่จะต้องเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวกับการย้ายค่ายนั่นเองเพราะว่าผมนั้นไม่เคยคิดเลย  และมันก็ไม่ได้ได้อยู่ในสมองของผมเลยเพราะว่าทุกวันนี้ผมนั้นคิดแต่เพียงว่าผมนั้นอยากที่จะลงเล่นและก็เต็มที่กับที่นี่มากกว่านั่นเอง 

  และคราวนี้นั้นเราจะได้เห็นการตัดสินใจเกี่ยวกับประทานว่าอย่างไรนั้นเองเพราะว่าเขานั้นจะตัดสินใจอย่างไร  และเขานั้นคิดที่จะต่อสัญญาหรือว่าขยายสัญญานั้นออกไปอีกหรือเปล่า  เพราะว่าถ้าเขานั้นจะขยายสัญญาผมแล้วละก็  ซึ่งมันก็อาจจะทำให้ผมนั้นยุติอาชีพที่นี่ได้ 

 

สนับสนุนโดย   gclub ฝากขั้นต่ำ 20

Comments are closed.