เปิดตัวกับครั้งใหม่ของสามารถ พยัคฆ์อรุณ

เปิดตัวกับครั้งใหม่ของสามารถ พยัคฆ์อรุณ

เมื่อเราพูดถึงสมารถ  พยัคฆ์อรุณ ที่เรารู้จักก็เป็นนักมวยที่เก่งในเมื่อก่อนนั้นแต่ว่าในตอนนี้เป้นครูมวยที่มีค่าย เปิดค่ายสอนมวย  ให้กับคนที่ชอบที่กีฬามวยนั่นเอง  การที่เราเป็นนักกีฬามวยนั้นเราต้องมีวินัยในการฝึกซ้อเป้นอย่างดีนั่นเอง  กว่าที่ตัวของผมนั้นจะก้าวสู่ระดับโลกนั้นผมต้องเจออะไรและเรื่องราวที่ผ่านมานั้นเยอะมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นคู่ต่อสู้ หรือว่าเป็นเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตหรือว่าการที่เราจะครอบครัวนั่นเองเพราะว่าการที่เรามีครอบครัวนั้นเป็นเรื่องที่เรานั้นคิดว่าเราทำถูกอยู่แล้ว  แต่ว่าการที่  เรานั้นจะมีครอบครัวเป็นเรื่องของสองคน  

      เมื่อในตอนนี้ผมเป็นนักแสดงและนักมวยด้วยแล้วนั้นการที่ผมต้องวางตัวในการที่ผมใช้ชีวิตเพราะว่าในตอนนี้นั้นเป็นอดีตนักมวยแชมป์โลก   แต่ว่าในตอนนี้ผมกำลังที่จะมีความรักครั้งใหม่เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังปลูกต้นรักกับเด็กรุ่นลูกแต่ว่าในตอนนั้นเป็นเรื่องที่ผมนั้นไม่รู้น้องนั้นเข้ามาด้วยการที่ว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการชื่นชอบเป็นของเรา  โดยในตอนนั้นเป็นการที่ผมมาไปออกงานที่จังหวัด มหาสารคาม  โดยที่น้องมากับพ่อเพราะว่าพ่อเขานั้นก็ชื่นชอบผมจนเรานั้นได้พูดคุยกัน  และก็ได้ขอเบอร์เพื่อที่จะพูดคุยกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

แต่ว่าในตอนนั้นเป็นเรื่องที่เรารู้กันว่าน้องมอสนั้นเป็นน้องที่เรียนอยู่ปีหนึ่งจากนั้นก็ได้คุยกันมาโดยตลอด  จากนั้น ณ ตอนนี้ผมกับน้องนั้นมอสก็มีการช่วยในเรื่องการดูแลเรื่องเกี่ยวกับค่ายมวยนั่นเองเพราะว่าตัวผมกับน้องมอสนั้นเป็นคนที่ชอบเรื่องมวยเหมือนกันเพราะว่าน้องมอสนั้นก็ชอบผมเพราะว่าผมต่อยมวย 

  ในด้านตอนนี้เป็นเรื่องที่ผมนั้นคอยให้น้องนั้นมาช่วยในเรื่องการที่แบ่งเบาภาระในการช่วยเหลือในการช่วยดูเรื่องเกี่ยวกับค่ายมวย  และส่วนตัวของน้องมอสนั้นเก่งทาด้านไอที  ผมก็ให้น้องนั้นมาช่วยเหลือในทางด้านนี้นั่นเอง  และผมก็บอกน้องว่าน้องนั้นสามารถที่จะช่วยในเรื่องการเบ่งเบาภาระได้มากแล้ว  และในตอนนี้นั้นผมกับน้องนั้นได้คบกับน้อง มาประมาณหนึ่งปีแล้ว  

        ถ้าให้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับความรักนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่เรานั้นสองคนเป็นเรื่องที่เราคุยกันเพราะว่าการที่เราคุยกันคบกันเป็นเรื่องที่เรารู้กันอยู่สองคนนั่นเอง   ดังนั้นเรื่องที่เรามีน้องนั้นจะช่วยในเรื่องการดูแลตัวเรานั่นเองจะช่วยเราได้อย่างมากทั้งเรื่องการงาน

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  Aesexy

Comments are closed.