คุณหญิงได้นำทีมนักแบดมินตันส่งมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน

คุณหญิงได้นำทีมนักแบดมินตันส่งมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน

คุณหญิงปัทมา  ลีสวัสดิ์ตระกูล  ซึ่งเป็นนายกสามาคมของแบดมินตันนั้นได้นำเหล่านักกีฬาแบดมินตันและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำทีมโดยนักแบดมินตันให้ช่วยเหลืองานสังคม  โดยเป็นการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนนั่นเอง

        เมื่อคุณหญิงนายกสมาคมนั้นได้นำนักตบขนไก่มาช่วยในเรื่องพระบรมราชูปถัมภ์และร่วมโดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  กองบังคับการตำรวจนครบาล  ที่เอาถุงยังชีพนั้นมาช่วยเหลือสังคม  โดยมอบเป็นข้าวสารอาหารแห้งนั้นจำนวล สี่ร้อยชุดนั่นเอง  ให้แก่ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่แถวนั้น  ที่ได้รับความเดือดร้องจากโควิด 19 นั่นเอง    โดยสำนักงานสมาคมนั้นนั้นได้ช่วยในเรื่องของการจัดสถานที่เตรียมสถานที่เอาไว้ให้  ร่วมกับการจัดระเบียบในการเข้าแถว  และเว้นระยะห่าง เพื่อที่จะทำตามภาครัฐบาลที่ได้กล่าวเอาไว้ว่าให้เว้นระยะห่างกันนั่นเองและเป็นไปตามคาด  และความเรียบร้อยนั่นเอง  

    และทางคุณหญิงปัทมา  ลีสวัสดิ์ตระกูล   ได้เชิญชวนเหล่าคณะกรรมการที่เป็นกำการโอลิมปิกสากน  และประทานสหพันธ์แบดมินตันที่เป็นรองประทานนั้นได้ให้มาร่วมช่วยกันในการแจกถุงยังชีพแก่ประชาชนที่เดือดร้อนในโรคโควิด19 ด้วย  และก็พร้อมกับเหล่านักกีฬาแบดมินตันทั้งทีมชาติไทย  และทีมเยาวชน  ในการที่ช่วยเหลือสังคมไทย  โดยการแบ่งบัน  ทำถุงยังชีพไปแจกจ่ายกับประชาชนซอยบ่อนไก่  ปลูกจิต พระเจนโปโล  ร่วมฤดี  ที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงโควิด 19 ในวันศุกร์ที่ 22 เดือน พฤษภาคมนั่นเอง  ในส่วนของนักกีฬาประเทศไทยที่ได้ร่วมแจกถุงยังชีพในครั้งนี้นั้นก็มี  

กันกันตภณ หวังเจริญ, “เพชรโฆษิต เพชรประดับ, “โอ๊ตสิทธิคมน์ ธรรมศิลป์, “พูมอดุลรัชต์ นามกูล, “กิ๊ฟจงกลพรรณ กิตติธรากุล, “วิวรวินดา ประจงใจ, “ครีมบุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, “เมย์ศุภนิดา เกตุทอง , “มาร์คตนุภัทร วิริยางกุณ   นักกีฬาแบดมินตัน  

     ส่วนทางด้านสามาคมนั้นได้เริ่มที่จะเปิดสนามในการที่จะให้นักกีฬานั้นร่วมฝึกซ้อมกันหลังจากที่ไม่ได้ฝึกซ้อมกันในช่วยที่ไปแข่งขัน แต่ว่าในการฝึกซ้อมนั้นเราก็ได้เตรียมการในการรับมือ  ให้เป็นในตามภาครัฐนั้นได้ออกมาว่าให้ทิ้งระยะห่างสองเมตร  ทางเรานั้นก็ได้ปฏิบัติตามอย่าเคร่งคัด  

    ทางสามคมนั้นได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า  ในการฝึกซ้อมนั้น ทางด้านสมาคมได้วางแผนเอาไว้เป็นอย่างดี  โดยได้แบ่งทีมในการฝึกซ้อมเอาไว้  ในช่วงเช้านั้นจะเป็นชุดใหญ่ที่ได้ฝึกซ้อม  เพื่อที่จะเสริมสร้างร่างกาย  ในช่วงบ่ายนั้นจะเป็นการฝึกแบบลงคอร์ตนั่นเอง  เพื่อที่จะได้สลับกับทีมเยาวชน    คลาวนี้นั้นนักกีฬาแบกมินตันนั้นจะได้มีเวลาในการฝึกซ้อมเพื่อที่จะปรับสภาพร่างกายให้เตรียมพร้อมกับการที่จะมีแข่งขันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านั่นเอง  หลังจากที่นักกีฬานั้นได้หยุดซ้อมหลังจากที่เกิดโรควิดที่เป็นโรคติดต่อและแพร่ระบาด 

 

สนับสนุนโดย  ดู E-SPORT

Comments are closed.