วิธีการเล่นรูเล็ตให้ได้กำไร

วิธีการเล่นรูเล็ตให้ได้กำไร

1.วางเดิมพันเลข

การวางเดิมพันเลขตัวเดียวเป็นการวางเดิมพันที่ค่อนข้างถูกยากเลยทีเดียว แต่การวางเดิมพันเลขนั้นหากออกเลขที่ผู้วางเดิมพันเล่นนั้นมีอัตราการจ่ายถึง 36 เท่าเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามการวางเดิมพันที่เลขตัวเดียวถือว่าเป็นการยากพอสมควร จึงมีเคล็ดลับการวางเดิมพัน เช่น ควรวางเดิมพันเลข 6 ตัว ดังนี้ 5,8,14,17,29 และ 32 เพราะเลขเหล่านี้จากสถิติจะออกบ่อยที่สุด

2.วางเดิมพันโต๊ด สูง-ต่ำ

รูเล็ตจะมีการวางเดิมพันโต๊ดสูงต่ำ ได้ด้วยการวางเดิมพันเลข 12 ตัว จะมีอัตราการจ่าย 2 เท่า ตัวเลขทั้งหมดจะมี 36 ตัวเลข เราสามารถแทงโต๊ด 12 ตัว 2ชุด เช่น วางเดิมพันที่ 1- 12 และวางเดิมพันที่ 13-24 หากลูกเหล็กตกที่เลข 1-24 จะได้รับเงินเดิมพันที่มากถึง 2 เท่า การวางเดิมพันวิธีนี้อาจจะต้องมีต้นทุนที่เยอะหน่อยแต่โอกาสที่จะเสียนั้นมีน้อยมาก ถ้าหากผู้เล่นใช้วิธีนี้จะให้กินได้เรื่อยๆ

3.วางเดิมพันกลางโอกาศได้กำไรมากกว่า

การวางเดิมพันแบบนี้ทำให้เรามีโอกาสได้กำไรมากกว่าเสีย เพราะมีอัตราจ่าย 2 เท่าโดย 1-12 เป็นต่ำ 13-24 เป็นกลาง 25-36 จะเป็นสูง หากผู้เล่นเลือกวางเดิมพันกลางโอกาสที่เลขจะออกก็มีมากกว่า แถมยังได้อัตราการจ่าที่คุ้มค่าอีกด้วย

4.รู้จักวิเคราะห์เกมจากสถิติการออกที่มีให้ดู

ผู้วางเดิมพันจะต้องดูว่ามันออกแลขเดิมซ้ำๆมากน้อยแค่ไหน หากออกต่ำติดต่อกัน บ่อยๆ แล้วไปออกสูงแล้วกลับมาออกต่ำติดกันอีก ครั้งต่อไปให้เราแทงสูงเราะว่ารูปแบบการออกเลขเป็นการออกแบบติดๆกันซ้ำๆ หรืออาจจะสลับไปวางเดิมพันต่ำแบบติดๆกันก็ได้

5.วางเดิมพันดักสองฝั่ง

การวางเดิมพันแบบนี้เราจะวางเดิมพันที่ช่อง 1-12 และวางเดิมพันดักอีกช่องหนึ่งไว้ด้วย เช่น ช่อง เลข13-24 ซึ่งเป็นการวางเดิมพันดักทั้งสองฝั่ง จะทำให้มีโอกาศเสียน้อย แต่ถ้าได้ก็จะได้ได้น้อยเช่นกัน วิธีนี้เป็นวิธีเล่นแบบลงความเสี่ยงที่จะเสีย

 

ขอบคุณ  ดูบอล  ที่ให้การสนับสนุน

Comments are closed.