นักฟุตบอลที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลก 2018

นักฟุตบอลที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลก 2018

ฟุตบอลโลกที่ผ่านมา หลายๆทีมก็ทำได้บรรลุตามเป้าหมาย หลายๆ ทีมก็บอบช้ำและผิดหวัง แต่หากพูดถึงตัวนักเตะเองแล้วนั้น ก็มีหลายๆ คนที่โชว์ฟอร์มแจ่ม สร้างมูลค่าและเพิ่มค่าตัวของตัวเองในการย้ายทีมครั้งต่อไปได้เลย เรามาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา

เบนจามิน ปาวาร์ แบ๊กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งต้องบอกว่า ทีมเสือใต้บาเยิรน์ นั้นโชคดีมากที่ได้ตัดสินใจคว้าตัวเค้าไปร่วมทีมจากทีมสตุ๊ทการ์ด ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น เพราะในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เค้าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถ้าเสือใต้ มาซื้อนักเตะคนนี้หลังจบบอลโลกน่าจะต้องยื้อแย่งแข่งกับทีมอื่นๆ แน่นอน

ราฟาเอล วาราน อีกหนึ่งกองหลังจากทีมชาติฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มได้สมราคากับกองหลังแชมป์โลก และยอดทีมอย่างราชันชุดขาว เพราะด้วยฟอร์มอันโดดเด่น และแข็งแกร่งของเค้าจึงช่วยให้ทีมตราไก่ คว้าถ้วยฟุตบอลโลกครั้งนี้ไปครองได้

เอ็นก็องโร ก็องเต้ กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ถูกยกย่องให้เป็นนักเตะตัวตัดเกมที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทั้งในสโมสรเชลซี และในทีมชาติฝรั่งเศส

ตีโม กูร์ตัว ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยี่ยม ที่โชว์ฟอร์มเซฟประตูอันสุดยอดหลายต่อหลายครั้ง และเสียไปแค่เพียงหกประตูตลอดทัวร์นาเมนต์ ซึ่งช่วยให้ทีมชาติเบลเยี่ยมของเค้าคว้าอันดับที่สามไปครองได้ด้วย รวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับเป็นการส่วนตัวในตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำฟุตบอลโลก

อีวาน ราคิติช กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมของทีมชาติโครเอเชีย ที่ต้องบอกว่าการที่โครเอเชียมีเค้าอยู่ในทีมนั้น คือสุดยอดการจินตนาการของการจ่ายบอลเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่แปลกที่เค้าจะสามารถสร้างสรรค์ บัญชาเกมให้กับโครเอเชีย เหมือนที่เค้าทำในทีมบาร์เซโลน่า

แฮรี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กับตำแหน่งดาวซัลโวในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เป็นเครื่องการันตรี ว่าฟอร์มการยิงประตูของเค้าจะยอดเยี่ยมแค่ไหน และถ้าหากทีมชาติอังกฤษมีตัวจ่ายบอลดีๆ กว่านี้ อังกฤษคงจะไปได้ไกลในฟุตบอลโลกมากกว่านี้

เควิน เดอบอยด์ สุดยอดกองกลางของทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งหากมองตามจริงแล้วนั้น การมีเดอบอยด์ นั้นยอดเยี่ยมและมีประโยชน์จริงๆ เพราะเค้าเป็นทั้งตัวยิง ตัวจ่าย ตัวตัดเกม และเชื่อมเกม เรียกว่าครบเครื่องกันเลยทีเดียว

เพื่อนๆ ลองนึกดูกันซิว่า ตรงใจกันบ้างหรือเปล่า กับนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลก

Comments are closed.