ฉายาสุดฮาของเหล่านักเตะ

ฉายาสุดฮาของเหล่านักเตะ

จ๊ะเอ๋ 1 ใน 13 ฉายาสุดฮาของเหล่านักเตะ

เราก็รู้กันดีว่าเหล่านักบอลที่มีเอกลักษณ์ในแต่ละแบบของตัวเอง จะถูกเราแฟนบอลตั้งฉายาให้ ทั้งฉายาที่ตลกๆ หรือฉายาที่ยงย่องต่างๆนาๆ แล้วก็ทำให้ทุกคนทั่วโลกจดจำพวกเขาเป็นเหมือนกับ ฉายาเหล่านั้น วันนี้เราจะมาเริ่มหาฉายาที่ถูกตั้งมาแบบการทำตัวตลกๆจนได้ฉายาแปลกๆจนอดขำไม่ได้ แล้วยิ่งเวลาแฟนบอลดูพวกเขาเหล่านั้นเตะบอลอยู่ก็จะรอลุ้นว่านักเตะเหล่านี้จะทำอะไรเหมือนกับฉายาของเขาไหม พอทำก็จะได้ยินเสียงฮือฮาจากทั้งสนามคนดูเลย

อย่างคนแรกที่เราจะพูดถึงนี้คือนักเตะกองกลางของมหาเทพทีมในตำนานอย่าง บาร์ซ่า เจ้าตำนานนักเตะจากเหล่านอกโลก มนุษย์ต่างดาวสุดแกร่ง แล้วเขาคือ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ที่ทำหน้าที่กองกลางให้กับเหล่าต่างดาวนี้ การเล่นของเขานั้นไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายนัก แต่เขานั้นมีอาการสุดแปลกตอนที่เขาแกล้งโดนทำฟาวล์นั้นเอง

ด้วยครั้งแรกๆที่ทำเขาคงไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะเป็นการสร้างความตลกแก่ผู้ชมหรืออะไร แต่เขาเพียงแค่นอนลงไปเหมือนกับว่าเจ็บมากจนต้องลงไปกลิ้งๆแล้วก็เอามือปิดหน้าแบบที่ทุกๆคนนั้นชอบทำนั้นแหละ แต่ว่า เซร์คิโอ บุสเกตส์ คนนี้นั้นแอบเปิดหน้าขึ้นมานิดนึงเหมือนการเล่นจ๊ะเอ๋กับหลานอย่างไงอย่างงั้นเลย

เขาทำเพื่อนที่จะดูว่าที่เขาแอบแกล้งโดนทำฟาวล์นั้นเป็นผลหรือไม่ ซึ่งมันดูตลกมากที่เขาแอบเปิดตาขึ้นมามองกรรมการอย่างโจ่งแจ้งแบบนี้นะ แล้วนั้นก็เป็นฉายาแล้วก็วีรกรรมอันแสนแปลกประหลาดจริงๆ ซึ่งจังหวะนี้นี่เองที่สร้างเป็น ฉายาอันแสนตลกนี้ เทพเจ้าจ๊ะเอ๋ คนนี้เขาก็ทำอยู่บ่อยๆเหมือนกับว่าไม่รู้จักฉายาตัวเอง แล้วก็ทำให้เป็นเรื่องตลกแก่แฟนๆหรือไม่ก็เซ่อซะจนทำให้โดนจับได้

นี่ก็เป็นความบ๋องๆของนักเตะที่ทำให้กลายเป็นจุดขายของเขาซะงั้น กองกลางคนนี้ก็เป็นกองกลางตัวจ๊ะเอ๋ซะอย่างนั้นไป

Comments are closed.