บราวน์จ้าง Bill Musgrave เป็นผู้ช่วยโค้ชฝ่ายรุก

บราวน์จ้าง Bill Musgrave เป็นผู้ช่วยโค้ชฝ่ายรุก

Bill Musgrave ผู้ประสานงานแนวรุกของแคลิฟอร์เนียเฝ้าดูกองหลังของเขาอุ่นเครื่องก่อนเกมฟุตบอลระดับวิทยาลัยของ NCAA กับเนวาดา วันที่ 2 กันยายน 4 ตุลาคม 2021 ในเบิร์กลีย์ แคลิฟอร์เนีย เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชของคลีฟแลนด์ บราวน์ยังคงยกเครื่องสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาอย่างต่อเนื่องหลังจากเกม 7-10 ซีซั่นในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ. 27 กันยายน 2023

บราวน์จ้าง Bill Musgrave ว่าจ้าง Musgrave เป็นที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายรุกและทำการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ อีกหลายอย่าง (ภาพเอพี/ดี. รอส คาเมรอน, ไฟล์)

CLEVELAND (AP) เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชของคลีฟแลนด์ บราวน์ยังคงยกเครื่องสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาอย่างต่อเนื่องหลังจากฤดูกาล 7-10 ในวันจันทร์ โดยจ้างบิล มัสเกรฟเป็นที่ปรึกษาอาวุโสในแนวรุก และทำการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ อีกหลายอย่าง

ก่อนหน้านี้ช่วงนอกฤดูกาลของ Stefanski รวมถึงการยิงทั้งผู้ประสานงานการป้องกัน Joe Woods และผู้ประสานงานทีมพิเศษ Mike Priefer พวกเขาถูกแทนที่โดย Jim Schwartz และ Ray “Bubba” Ventrone ตามลำดับ ขณะที่ทีมบราวน์เตรียมพร้อม

สำหรับการสอดแนมในอินเดียแนโพลิสในสัปดาห์นี้ สเตฟานกิก็ปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยการเพิ่มของมัสเกรฟซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นที่สุด มัสเกรฟวัย 55 ปีใช้เวลาสามฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะผู้ประสานงานแนวรุกของแคลิฟอร์เนีย แต่เขายังมีประสบการณ์ 12 ปี

ใน NFL รวมถึงสามฤดูกาลในมินนิโซตาที่เขาทำงานร่วมกับสเตฟานสกี้ Musgrave จะทำงานร่วมกับผู้ประสานงาน Alex Van Pelt ซึ่งจะมีข้อมูลมากขึ้นในการฝึกสอนกองหลัง Deshaun Watson และ QBs อื่น ๆ ของ Cleveland หลังจากการจากไปของ Drew Petzing เพื่อรับงานผู้ประสานงานแนวรุกของ Arizona

ในการป้องกัน Stefanski จ้าง Ephraim Banda เพื่อเป็นโค้ชในการดูแลความปลอดภัยของทีม เขาทำงานในระดับวิทยาลัยตั้งแต่ปี 2554

ล่าสุดกับรัฐยูทาห์ เควิน โรเจอร์ส ผู้ช่วยอาวุโสแนวรุกตั้งแต่ปี 2020 กับสเตฟานสกี้ ได้ย้ายไปเป็นผู้ช่วยอาวุโส/โครงการพิเศษ แอชตัน แกรนท์ โค้ชควบคุมคุณภาพเกมรุกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชเกมรุก/กองหลัง Grant เริ่มต้นกับทีม Browns ในปี 2020

ในตำแหน่ง Bill Walsh Diversity Coaching Fellow แคลลี่ บราวน์สัน ซึ่งได้รับการว่าจ้างจากสเตฟานสกี้ให้เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ของเขาเมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมรับตำแหน่งเต็มเวลา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ช่วยหญิงเพียงไม่กี่คนในเอ็นเอฟแอล

อดีตผู้ประสานงานเกมวิ่ง เบน บลูม เป็นโค้ชแนวรับคนใหม่ของทีม แทนที่ คริส คิฟฟิน ซึ่งไปฮุสตัน แบรนดอน ลันช์ ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชกองหลังจะรับหน้าที่โค้ชลูกเตะมุมของคลีฟแลนด์ นอกจากนี้ ตอนนี้ Riley Hecklinski ยังเป็นผู้ประสานงานด้านการฝึกสอนด้านโลจิสติกส์ หลังจากทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยสอดแนมมาตั้งแต่ปี 2020

 

ได้รับการสนับสนุนโดย    gclub

Comments are closed.