แฮ็คเก็ตต์วางมือจากหน้าที่เรียกเล่น Broncos ยังคงกระฉับกระเฉง

แฮ็คเก็ตต์วางมือจากหน้าที่เรียกเล่น Broncos ยังคงกระฉับกระเฉง

แม้ว่าแฮนด์ออฟของเขาจะไม่ได้เปรียบมากนัก เหมือนกับทุกฤดูกาล ในตำแหน่งใหม่ของเขาในการเรียกเล่น โค้ชกองหลังและผู้ประสานงานเกมจ่ายบอล Klint Kubiak

ไม่สามารถจัดเตรียมพิมพ์เขียวในวันอาทิตย์เพื่อปลดล็อก Russell Wilson วินเทจในขณะที่ Broncos ร่วงลง 22-16 ในช่วงต่อเวลาให้กับ Las Vegas Raiders การสูญเสียหนึ่งคะแนนครั้งที่หกของพวกเขาทำให้ Broncos ตกอยู่ที่ 3-7 และทำให้พวกเขาเข้าใกล้ฤดูกาลที่แพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่หกและปีที่เจ็ด

โดยไม่มีตำแหน่งรองชนะเลิศ นอกจากนี้ยังทำให้ Hackett ร้อนแรง “ฉันคิดว่านั่นจะช่วยเราได้ ดังนั้นฉันจึงอยากแน่ใจว่าฉันมีโอกาสที่จะมอบสิ่งนั้นให้กับเขา” แฮ็คเก็ตต์กล่าวถึงการสละหน้าที่เรียกเล่นของเขาให้กับคูเบียก “เราจำเป็นต้องมองหาสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดที่เรากำลังทำอยู่”

เหตุผลในการเปลี่ยนนั้นง่ายมาก: Broncos เข้าสู่เกมกับ Raiders (3-7) ด้วยการรุกที่แย่ที่สุดของลีก ซึ่งเป็นการเสียเกมรับที่โดดเด่นซึ่งนำ NFL ในหลายหมวดหมู่ ในช่วงต้น ดูเหมือนว่า Kubiak ซึ่งกำลังเล่นจากชั้นบน อาจจะให้จุดเริ่มต้นที่จำเป็นเมื่อ Broncos ทำทัชดาวน์ไดรฟ์เปิดเป็นครั้งแรกภายใต้การนำของ Wilson

และกระโดดขึ้นนำ 10-0 หลังจากครอบครองสองครั้ง เอ็นเอฟแอล Biden ส่งความช่วยเหลือจากรัฐบาลกลางในขณะที่ NY

ขุดออกมาจากพายุหิมะขนาดใหญ่เคลซีทำ 3 ทัชดาวน์ ชีฟส์พลิกแซงชาร์จเจอร์ส 30-27 Chargers ไม่สามารถรักษา Lead ไว้ได้เมื่อเทียบกับ Chiefs ความสำเร็จนั้นไม่คงอยู่ เมลวิน กอร์ดอนคลำใกล้เส้นประตูก่อนพักครึ่ง ความผิดพลาดของเขาในลาสเวกัสจุดประกายให้ทีมบุกชนะ 32-23 เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อแม็กซ์ ครอสบีชกบอลหลุดมือ Broncos ฟื้นตัว แต่ Crosby ปิดกั้นความพยายามในสนาม 25 หลาของ Brandon McManus ในการเล่นครั้งสุดท้ายของครึ่งแรก

หลังจากหยุดพักและเหมือนกับทุกฤดูกาลเกมรุกของบรองโกส์หยุดนิ่ง พวกเขาเตะลูกเตะสี่ลูกประกบรอบสองประตู และพวกเขาถูกปิดในควอเตอร์ที่สามเป็นครั้งที่เจ็ดในฤดูกาลนี้ เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่ากำลังเป็นโค้ชให้กับงานของเขาหรือไม่ แฮ็คเก็ตต์กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ฉันควบคุมไม่ได้ และฉันก็สื่อสารกับทุกคนเสมอ

พูดคุยได้ทุกเรื่อง แสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพื่อที่พวกเขาจะได้ตอบคำถามทั้งหมด และไปจากที่นั่น” บางทีตัวอย่างที่ดีที่สุดที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ

เปลี่ยนไปอย่างไรคือการเล่นหลังจากคำเตือน 2 นาที นำ 16-13 วิลสันและฝ่ายรุกเผชิญหน้ากันครั้งที่ 3 และ 10 ที่เดนเวอร์ 34 เรดเดอร์สไม่เหลือเวลาพัก และเดนเวอร์สามารถเรียกการแข่งวิ่งเพื่อจับเวลาเหลือแค่นาทีเดียว แต่วิลสันหมุนตัวไปทางขวาและปิดตัวรับไว้ ขว้างไม่สำเร็จแทนที่จะเลื่อนและเผาเวลามากกว่านาฬิกาก่อนที่บรองโกส์จะเตะ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย  ดูบอลออนไลน์

Comments are closed.