urfing เข้าสู่แผ่นดินด้วยคลื่นประดิษฐ์ระดับโลกของ WSL Surf Ranch

urfing เข้าสู่แผ่นดินด้วยคลื่นประดิษฐ์ระดับโลกของ WSL Surf Ranch

นักเล่นเซิร์ฟมืออาชีพที่แสวงหาคลื่นที่สมบูรณ์แบบจะไม่ต้องพึ่งพาธรรมชาติอีกต่อไป แต่พวกเขาสามารถไปที่เมืองเกษตรกรรม Lemoore ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้

ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระคลื่นลูกแรกของโลกที่ทุ่มเทให้กับการเล่นเซิร์ฟเพื่อการแข่งขัน เดิมทีได้รับการตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้ง ตำนานนักโต้คลื่นชาวอเมริกัน แชมป์โลก 11 สมัย

Kelly Slater และเปลี่ยนชื่อเป็น WSL Surf Ranch หลังจากที่ World Surfing League เข้าถือหุ้นใหญ่ในปี 2559 นับตั้งแต่ปี 2015 โรงงานมูลค่า 30 ล้านดอลลาร์ได้เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2018 ด้วย Founders Cup สองวันที่ดึงดูดนักเล่นเซิร์ฟที่เก่งที่สุดในโลกและแฟนๆ กว่า 5,000 คน ห

ลังจาก Slater แข่งขันกับ Team USA เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์ด้วยการบินผ่านคลื่นลูกหนึ่ง นักเล่นมืออาชีพ 25 คน แบ่งออกเป็นห้าทีมที่เป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ยุโรป บราซิล และส่วนอื่นๆ ของโลก

ผลัดกันจัดการกับคลื่นเทียม . การแข่งขันที่ดุเดือดจบลงด้วยการที่ Team World คว้าเหรียญทองกลับบ้าน นักเล่นกระดานโต้คลื่นมือสมัครเล่นยังมีโอกาสทดสอบกระแสน้ำที่มนุษย์สร้างขึ้นด้วยเงิน 9,500 ดอลลาร์ในวันจันทร์หลังจบงานด้วยเงิน 9,500 ดอลลาร์

ราคาสูงชันรวมสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น พัก 3 คืนที่ฟาร์มปศุสัตว์ ปาร์ตี้ก่อนงาน คอนเสิร์ตที่ได้รับเชิญเท่านั้น และการฝึกสอนอย่างมืออาชีพ

urfing เข้าสู่แผ่นดินด้วยคลื่นประดิษฐ์ หลังการแข่งขัน Slater บอกกับ Sophie Goldschmidt ผู้บริหารระดับสูงของ WSL ว่า “มันจับจินตนาการของผู้คนมากมายได้หลายวิธี

หลายคนดูถูกเหยียดหยามก่อนงาน และทุกคนเห็นคลื่นนี้แบบสดๆ อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา” ไอคอนสโนว์บอร์ด Shawn White หนึ่งในมือสมัครเล่นที่โชคดีในการโต้คลื่นตกลง แชมป์โอลิมปิก 3 สมัยกล่าวว่า “มนุษย์ เป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่เข้าไปอยู่ในถังซักถัง แค่ได้นั่งรถนาน ๆ และตระหนักว่านั่นเป็นเพียงคลื่นลูกแรกของหลาย ๆ คนที่กำลังจะมาถึง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก”

ความเป็นไปได้ของสถานที่เล่นกระดานโต้คลื่นเทียมเกิดขึ้นครั้งแรกกับ Slater เมื่ออายุ 14 ปีหลังจากการไปเยี่ยมชมสระคลื่นเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในเท็กซัส “จิตใจมันหมุนตลอดเวลา คุณจะสร้างคลื่นเทียมขนาดใหญ่นี้ได้อย่างไร ต้องใช้เทคโนโลยีแบบไหน” เขาจำได้ “แนวคิดคือการสร้างสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเป็นคลื่นที่มีประสิทธิภาพสูงมาก” ในปี 2549

นักเล่นกระดานโต้คลื่นมืออาชีพในตอนนี้ได้ร่วมมือกับอดัม ฟินแชม รองศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรมของ USC เพื่อหาทางสร้างเบรกเกอร์ที่มีความสามารถสูง ทั้งสองใช้เวลาแปดปีถัดไปในการทดสอบแบบจำลองขนาดเล็กโดยอิงจากการจำลองคลื่นที่สร้างขึ้นโดยใช้ภาพถ่ายทางอากาศของชายหาดทั่วแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ออสเตรเลีย และแปซิฟิกใต้

หลังจากเกือบทศวรรษแห่งการพัฒนาเทคโนโลยีให้สมบูรณ์แบบ Slater และ Fincham ก็พร้อมที่จะทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง ที่ดินขนาด 20 เอเคอร์ในหุบเขา San Joaquin Valley ของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งได้รับการคัดเลือกสำหรับที่ดินราคาไม่แพง อากาศแจ่มใส และทะเลสาบแคบๆ ที่เคยใช้เล่นสกีน้ำมาก่อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นที่พักอาศัยของมนุษย์ ทำทะเลสาบ

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า ufabet

Comments are closed.