ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันตลาดซัมเมอร์นี้ จะมีซื้อนักเตะ เพิ่มอย่างแน่นอน

ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันตลาดซัมเมอร์นี้ จะมีซื้อนักเตะ เพิ่มอย่างแน่นอน

        ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาย คัลดูน อัล มูบารัก ซึ่งปัจจุบันนั้นเขาคือประธานสโมสรฟุตบอลของทีมเรือใบสีฟ้า  ได้มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องของสถานการณ์ของสโมสรในฤดูกาลหน้าว่าทางทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

จะมีการซื้อตัวผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอย่างแน่นอนโดยผู้เล่นทีมที่จะซื้อมานั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสรซึ่งการซื้อผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมนั้นจะเริ่มมีการซื้อหลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้มีการเปิดขึ้น 

        สำหรับปัจจุบันนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้เพิ่งซื้อตัวนักเตะมาจำนวน 2 คนด้วยกัน โดยนักเตะทั้งสองคนที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั่นก็คือ  ฮุเลียน อัลวาเรซ  และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์  แต่ทางด้านประธานสโมสรของแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ยังไม่พอใจโดย  นาย คัลดูน อัล มูบารัก  ยังอยากจะได้ตัวนักเตะใหม่เพื่อมาเสริมทัพให้มากขึ้นกว่าเดิมอีก  

        สำหรับ   ฮุเลียน อัลวาเรซ นั้น นาย คัลดูน อัล มูบารัก  เพิ่งอนุมัติให้มีการทรุดตัวในช่วงตลาดที่มีการเปิดซื้อขายนักเตะในรอบนี้โดยเสียเงินในการซื้อตัวนักเตะรายนี้มาด้วยค่าตัว 14.1 ล้านปอนด์

  ในขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีการอนุมัติซื้อตัวนักเตะอีกคนหนึ่งนั่นก็คือ  เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์  ซึ่งนักเตะรายนี้  นาย คัลดูน อัล มูบารัก  ได้มีการอนุมัติซื้อตัวมาด้วยราคา 51.2 ล้านปอนด์ 

         อย่างไรก็ตาม นาย คัลดูน อัล มูบารัก  ยังคงต้องการที่จะได้ตัวนักเตะคนอื่นๆเข้ามาร่วมทีมกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยบิ๊กบอสแห่งเรือใบสีฟ้าออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นจะต้องมีนักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทัพซึ่งในขณะนี้ถึงแม้ว่าจะมีการซื้อตัวนักเตะที่ดีที่สุดและเป็นดาวหญิงที่เก่งที่สุดมาเสริมทัพให้แมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นเกิดความแข็งแกร่งขึ้นแล้ว

         อย่างไรก็ตามทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ยังคงมองหานักเตะที่จะทำให้ทีมสโมสรนั้นมีความแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีกเรียกว่าต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าที่มีอยู่และจะมีการซื้อนักเตะใหม่ทุกๆฤดูกาลเพราะสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นก็เจอกับปัญหาว่านักเตะเดิมมีการย้ายออกไปเช่นเดียวกันและสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็อยากจะได้ความสดใหม่ของนักเตะรุ่นใหม่ๆเข้ามา   

       อย่างไรก็ตามเราคงต้องรอดูกันว่านักเตะคนต่อไปที่จะย้ายมาซบอกกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นจะเป็นใคร  นอกจากนี้ยังต้องคอยจับตามองว่าทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้จะมีนักเตะคนไหนย้ายออกจากทีมบ้างเพราะตามรายงานข่าวมีข่าวลือว่าตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้น่าจะมีนักเตะจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ย้ายออกจากทีมเยอะเช่นเดียวกัน

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet เว็บแม่

Comments are closed.