ผู้เล่นพบว่ามันยากที่จะไปหาพ่อแม่ของพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้เล่นพบว่ามันยากที่จะไปหาพ่อแม่ของพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ

การบอกหรือกล่าวสิ่งที่เผชิญต่อพ่อแม่นั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากสำหรับเหล่านักกีฬา เพราะพวกเขาไม่ต้องการสร้างภาระให้พวกเขาด้วยปัญหาทางอารมณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ผู้เล่นคนหนึ่งสังเกตเห็นการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) และเครือข่ายการให้คำปรึกษาที่พวกเขามีให้ การให้คำปรึกษาจาก PFA เป็นทางเลือก

แต่ผู้เล่นเป็นคนติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือ การให้คำปรึกษาตามกำหนดเวลาโดยอัตโนมัติสามารถสร้างความแตกต่างให้กับผู้เล่นที่ออกจากสถานศึกษา อีกคนพูดถึงประโยชน์ของการขอความช่วยเหลือผ่านบริการให้คำปรึกษาอิสระ:

แท้จริงฉันแค่จำได้ฉันเหมือนต่ำลงและเหมือนเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึดถึงการลดค่าของตัวเอง ฉันได้รับคำปรึกษาและจำได้แค่ว่าฉันมีช่วงการให้คำปรึกษาสี่ชั่วโมง และฉันต้องร้องไห้ครั้งละประมาณ 45 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่ทำแล้วรู้สึกจะสบายใจมากขึ้น และรู้สึกดีขึ้นหลังจาก ฉันคิดว่ามันทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นในตอนนี้ เพราะคุณมีความยืดหยุ่นต่อสิ่งต่างๆ มากที่สุด

ผู้เล่นที่ออกจากสถานศึกษายังต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติมจากสโมสรของพวกเขาและได้รับรู้ถึงการเติบโตที่มากขึ้นของพวกเขาด้วย สถานศึกษาสามารถพัฒนาโปรแกรมก่อนปล่อยตัวโดยมีเป้าหมายเพื่อเตรียมผู้เล่นให้พร้อมสำหรับการปล่อยตัวและการปล่อยตัวนั้นก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผู้เล่นนั้นเกิดการปรับตัว

ซึ่งสามารถรองรับการเปลี่ยนออกจากสโมสรได้ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องสามารถเลือกได้ในการเปลี่ยนแปลงด้วย ซึ่งอาจรวมถึงการมุ่งเน้นไปที่ทักษะการเผชิญปัญหาของผู้เล่น การปรับปรุงความสามารถในการแสวงหาการสนับสนุนทางสังคม การพัฒนาความมั่นใจและความนับถือตนเอง ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นนั้นมีความมั่นใจมากขึ้นและสามารถปรับตัวกับสิ่งต่างๆได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง

ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 สโมสรฟุตบอลคริสตัล พาเลซ ประกาศว่าพวกเขาจะให้การดูแลหลังเลิกจ้างเป็นเวลาสามปีสำหรับผู้เล่นอายุระหว่าง 18 ถึง 23 ปี

ที่ถูกปล่อยตัว โดยมี “เจ้าหน้าที่ดูแลผู้เล่น” ที่จัดสรรให้ผู้เล่นที่ปล่อยตัวออกมาเพื่อสนับสนุนพวกเขาและช่วยพวกเขาหาสโมสรฟุตบอลใหม่ หรือย้ายไปเรียนหรือทำงาน ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 แนวทางใหม่ที่ผ่านโดยพรีเมียร์ลีกจะกำหนดให้ทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลอังกฤษต้องมอบ “ความมุ่งมั่นในการสนับสนุน” เป็นเวลาสามปีให้กับผู้เล่นในสถาบันการศึกษาที่ปล่อยตัว

ความคิดริเริ่มเช่นเดียวกับที่คริสตัล พาเลซ หวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระบบสถาบันการศึกษาของอังกฤษ หากมีคลับตามความเหมาะสมมากขึ้น พวกเขาสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ความฝันในวัยเด็กเหล่านั้นกลายเป็นฝันร้ายสำหรับผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัวและครอบครัวของพวกเขา

 

สนับสนุนโดย.  UFABET เว็บหลัก

Comments are closed.