คาร์ลอส เตเบซ ประกาศแขวนสตั๊ด ด้วยวัย 38 ปีปิดตำนาน กองหน้าตัวเก๋า

คาร์ลอส เตเบซ ประกาศแขวนสตั๊ด ด้วยวัย 38 ปีปิดตำนาน กองหน้าตัวเก๋า

      คาร์ลอส เตเบซ ประกาศแขวนสตั๊ด   คาร์ลอส เตเบซ  ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเขานั้นจะเลิกกันเป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างเด็ดขาดเนื่องจากว่าปัจจุบันนั้นเขาอายุ 38 ปีแล้ว  โดย คาร์ลอส เตเบซ เป็นนักเตะชาวอาร์เจนติน่าเล่นในตำแหน่งกองหน้า

เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าชื่อเสียงของ คาร์ลอส เตเบซโด่งดังมานานหลายปีเพราะเขาคือนักเตะตัวเก่าคนหนึ่งเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตามอาชีพการเป็นนักฟุตบอลของคาร์ลอส เตเบซ นั้นเขาได้รับแรงบันดาลใจและได้รับการสนับสนุนมาจากพ่อของเขาซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมซึ่งคอยให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจสำคัญให้กับเขาทุกครั้ง  อย่างไรก็ตามเนื่องจากว่า คาร์ลอส เตเบซ อายุใกล้เลข 4 แล้ว

ดังนั้นแฟนบอลอาจจะไม่ค่อยเห็นเขาลงสนามการแข่งขันฟุตบอลที่เป็นนัดแบบทางการมากนัก ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นเขามีการลงเล่นฟุตบอลบ้างเป็นบางครั้งเท่านั้นโดยครั้งสุดท้ายที่เขาเล่นฟุตบอลก็คือช่วงประมาณ ปี ค.ศ. 2021

และนับตั้งแต่ที่เขาประกาศแยกทางกับโคบาจูเนียร์  คาร์ลอส เตเบซ ก็แทบจะไม่มีภาพของนักเตะที่ลงไปแข่งฟุตบอลในสนามอีกเลยแต่รายชื่อของเขานั้นก็ยังคงเป็นนักเตะคนหนึ่งนั่นเอง 

           สำหรับสาเหตุที่ทำให้คาร์ลอส เตเบซ ตัดสินใจประกาศออกมาว่าตนเองจะยุติการเป็นนักเตะฟุตบอลอาชีพแล้วนั่นก็เพราะว่านาย segunda mano ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของเขาได้เสียชีวิตลงไปเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ปีพ.ศ. 2565 ที่ผ่านมานี้เอง

ซึ่งนับว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของคาร์ลอส เตเบซ เพราะเขาไม่ได้สูญเสียผู้เป็นพ่อที่เขารักและเคารพเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่เขายังคงสูญเสียกำลังใจที่สำคัญในการสนับสนุนให้เขามาเล่นฟุตบอลอีกด้วย 

         คาร์ลอส เตเบซ  ได้มีการให้สัมภาษณ์หลังจากที่เขาเอามาประกาศกับนักข่าวอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเด็ดขาดในวัย 38 ปีของเขานี้ด้วยเขาให้เหตุผลว่าเขาได้หยุดเล่นฟุตบอลมาสักระยะหนึ่งแล้ว

นอกจากนี้แรงบันดาลใจรวมถึงแฟนบอลคนสำคัญของเขาก็ได้เสียชีวิตลงแล้วที่สำคัญการใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้ของเขาเขารู้สึกมีความสุขดีอยู่แล้วเพราะเขามีธุรกิจเป็นของตนเองและมีครอบครัวที่น่ารัก

       อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เตเบซ ได้เล่าให้นักข่าวฟังว่าถึงแม้ว่าเขาจะไม่ค่อยมีการเข้าไปลงแข่งขันฟุตบอลให้เห็นบ่อยมากนักแต่ก็มีสโมสรหลายสโมสรมีการนำเสนอข้อเสนอให้เขามากมายแต่เขามองว่าในตอนนี้นั้นเขาอยากทุ่มเทให้กับครอบครัวของเขามากกว่าการที่จะไปทุ่มเทในฐานะนักฟุตบอลโดยเขาเชื่อว่าทุกอาชีพนั้นต้องมีการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงของเขานั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 

 

สนับสนุนโดย.    ufabet

Comments are closed.