Valencie CF Esports ได้ที่ 3 Tnk ยกความดีให้กับแฟนคลับที่ให้ กำลังใจจนได้รับชัยชนะ

Valencie CF Esports ได้ที่ 3 Tnk ยกความดีให้กับแฟนคลับที่ให้ กำลังใจจนได้รับชัยชนะ

          ไตร  อัครวิเนค   เฮดโค้ช ของทีม Valencie CF Esports   ซึ่งเป็นทีมของวงการ esport   ได้ออกมาพูดถึงการเปิดตัวทีม esport  ซึ่งตนเองเป็นผู้จัดการทีมอยู่ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมากเลยทีเดียว  โดยทางด้าน ไตร อัครวิเนค หรือ Tnk ได้ออกมาพูดถึงอันดับภายหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันกีฬา esport ว่า  ทางสโมสร  Valencie CF Esports  สามารถคว้าอันดับ 3 ของการแข่งขัน rov Pro League 2021  Summer  และที่ทำให้พวกเขารู้สึกประทับใจมากก็คือการที่พวกเขานั้นสามารถเอาชนะทีม  Talon esport

           ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นทีมแชมป์ของฤดูกาลที่แล้วได้อีกด้วยโดยการแข่งขันระหว่างทีมสโมสรValencie CF Esports  กับทีมสโมสร Talon esport   นั้นมีการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟสายล่างและผลจากการแข่งขันนั้นทำให้รู้ว่า Valencie CF Esports สามารถที่จะสู้ทีม    Talon esport   ได้ซึ่ง Player ทุกคนนั้น ความสามารถและเทคนิคที่มีทั้งหมดมาใช้ในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเพราะพวกเขาคิดว่าเขาจะต้องเอาความรู้ทั้งหมดที่พวกเขามีมาต่อสู้ในครั้งนี้

           ซึ่งแน่นอนว่าทาง Player ทุกคนนั้นทำเป็นแบบเดียวกันจนในที่สุดก็สามารถเอาชนะในแมตช์นั้นได้นั่นเองเรียกได้ว่าทุกคนมีไฟในการแข่งขันในครั้งนั้นมากทีเดียวรวมถึงทุกคนได้รับกำลังใจจากทางแฟนคลับของพวกเขาทำให้การแข่งขันในครั้งนั้นมีกำลังใจอย่างล้นหลามจนทำให้เหล่าบรรดาไปเยอะทั้งหลายนั้นมีกำลังใจที่จะต่อสู้ในการแข่งขัน

แต่อย่างไรก็ตามวันรุ่งขึ้นนั้นทางด้านทีมValencie CF Esports   จะต้องมีการแข่งขันกับทีม Bacon Time   ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าบรรดา Player ทั้งหลายนั้นเหนื่อยล้ามาจากการแข่งขันทับทิมก่อนหน้านั้นมาแล้วทำให้การแข่งขันกับทีม Bacon Time   นั้นอาจจะสู้ได้ไม่เต็มที่ 

         อย่างไรก็ตามสำหรับทีม Valencie CF Esports   เป็นทีมที่มาจากสโมสรฟุตบอลชื่อดังของลาลีกาสเปน    และได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยซึ่งในการเปิดตัวในครั้งนี้นั้นก็ทำให้ทีมValencie CF Esports  กลายเป็นที่รู้จักในประเทศไทยและเป็นทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาเลยทีเดียวเพราะสามารถที่จะคว้าอันดับ 3 ได้ถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันในครั้งแรกของปีนี้ก็ตาม

         สำหรับการแข่งขันกับทางด้านทีม Bacon Time  ที่ทางทีม Valencie CF Esports  จะมีการแข่งขันด้วยนั้นทางด้าน เฮดโค้ช อย่าง Tnk  มองว่าการที่แผลนั้นอาจจะเป็นเพราะผู้เล่นของทีมนั้นรู้สึกเหนื่อยล้าแต่อย่างไรก็ตามโดยผลรวมแล้วเป็นที่มากพอใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับฤดูกาลนี้เพราะจริงๆแล้วทางด้านทีมValencie CF Esports  ได้มีการวางเป้าหมายเอาไว้ว่าจะได้อันดับ 4 แต่เมื่อแข่งขันแล้วได้อันดับ 3 ก็ถือว่าเกินจากเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ซึ่งแน่นอนว่าในฤดูกาลถัดไปนั้นทุกคนจะต้องมีกำลังใจและสู้ให้สามารถคว้าอันดับที่สูงได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนโดย    ufabet บนมือถือ

Comments are closed.