ความสำเร็จก้าวสำคัญของ อัลลัน ซิโมนเซ่น

ความสำเร็จก้าวสำคัญของ อัลลัน ซิโมนเซ่น

อัลลัน ซิโมนเซ่น นักเตะผู้ที่ได้รับการยกย่อง เขานั้นเติบโตในด้านวงการฟุตบอลมากับทีมฟุตบอลท้องถิ่นด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนอย่างนักเตะคนอื่นๆและเริ่มก้าวสู่วงการฟุตบอลอย่างเต็มตัวด้วยการเข้ามาร่วมทัพกับสโมสรโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคสโมสรชื่อดังของเยอรมนี ในตอนที่เขานั้นเข้ามาเขาใช้เวลาในการฝึกฝนและฝึกซ้อมในระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร

และถูกตราหน้าว่าเขานั้นถือว่าเป็นนักเตะที่สร้างความล้มเหลวการซื้อขอายนักเตะของทีมเลย แต่จนกรัทั่งเขานั้นปรับตัวกับการเล่น สนาม สภาพอากาศและสิ่งต่างๆรอบตัวเขาได้แล้วนั้น เขาก็สามารถสร้างผลงานและโชว์ความสามารถที่มีนั้นออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วยการเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในตอนนั้น

และยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ในตอนนั้นการที่จะเป็นนักเตะในระดับโลกหรือในระดับที่คนนั้นรู้จักได้นั้นถือว่ายังเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากแต่เขานั้นสามารถที่จะทำได้และยังได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศอย่างบัลลงดอร์ด้วย มันจึงทำให้เขานั้นกลายเป้นนักเตะที่มีชื่ออยู่ในนักเตะระดับเวิร์ลคลาสในตอนนั้น

ถือว่าในปี 1977 นั้นถือว่าเป็นปีแห่งการแจ้งเกิดและเป็นปีที่อัลลัน ซิโมนเซ่นนั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดกับสโมสรโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าเมื่อมีชื่อเสียงมากขึ้นและเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จ สิ่งที่ปิดกั้นไม่ได้เลยนั้นก็คือการได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆและหนึ่งในสโมสรนั้นก็คือบาเซโลน่าซึ่งถือว่าเป็นทีมที่จริงจังอย่างมากที่ต้องการเขานั้นเพื่อเข้าร่วมทีม ซึ่งการเจรจาในการย้ายทีมนั้นดำเนินไปถึง1ปีเต็มซึ่งทางบาเซโลน่านั้น

จะต้องรอให้อัลลัน ซิโมนเซ่นนั้นหมดสัญญากับโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคเสียก่อน จนในปี 1979 อัลลัน ซิโมนเซ่นได้ย้ายไปสู่สโมสรบาเซโลน่าและนั่นถือว่าเป็นก้าวในวงการอาชีพฟุตบอลของเขาที่ก้าวใหญ่อย่างมากและสำคัญมากเพราะในยุคนั้นการเป็นนักเตะต่างชาติและได้ลงเล่นตามกฎที่สามารถลงเล่นได้เพียงสองคนเท่านั้นและการเป็นนักเตะ1ใน2ของทีมนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดของนักเตะคนหนึ่งและเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าเขานั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีและมีความสามารถคนหนึ่งแห่งยุคนั้นเลยนั่นเอง

ในวันเปิดตัวอัลลัน ซิโมนเซ่นนั้นมีแฟนบอลเข้าร่สมการเปิดตัวของเขากับบาเซโลน่ามากถึง 20,000 คน และมันเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจในการเป็นนักเตะและย้ายทีมของเขาอย่างมาก เขานั้นพยายามและตอบแทนบาเซโลน่าด้วยการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีและชัดเจน เขานั้นกลายเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักและสำคัญให้กับบาเซโลน่าในตอนนั้นด้วยและมันเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้เขาอย่างมากในการเล่นฟุตบอล

 

สนับสนุนโดย    คาสิโนออนไลน์ เติมเงินขั้นต่ำ 100 เดียว

Comments are closed.