มูลค่าค่าตัวนักเตะที่ได้รับความสนใจในปี2020

มูลค่าค่าตัวนักเตะที่ได้รับความสนใจในปี2020

วงการลูกหนังต้องบอกเลยว่าเป็นวงการที่ได้รับความนิยมในการชมและการเล่นจากผู้คนทั่วโลก และสิ่งสำคัญของวงการนี้ก็คือนักเตะนั่นเอง โดยนักเตะนั้นก็มีมากมายหลายคนมากที่ถือว่าประสบความสำเร็จ การประสบความสำเร็จนี้นั้นไม่ได้หมายถึงการได้เป็นนักเตะในแถวหน้าของวงการแต่ยังรวมถึงมูลค่าค่าตัวที่ได้รับจากการลงเตะเพื่อดำรงชีพของนักเตะนั่นเอง

ถือว่าอาชีพค้าแข้งฟุตบอลนี้นั้นเป็นอาชีพที่ถึงแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆในการที่โชว์ความสามารถ ฝีเท้าให้โลกรับรู้โดยเฉลี่ยอายุในช่วงการทำอาชีพนี้นั้นจะอยู่ที่10-15ปีโดยประมาณหรือบางคนอาจจะมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย แต่ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆในการแสวงหาความเจริญเติบโต

และก้าวหน้าในอาชีพนี้นั้น แต่ผลตอยแทนที่ได้รับจากการเป็นนักฟุตบอลถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าตอบแทนและค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียวลัถ้าหากมีความสามารถที่มากพอแล้วนั้นก้จะได้รับค่าตัวที่มีมูลค่าสูงขึ้นไปด้วย

ในปี2020ถือว่าเป็นปีที่มีนักเตะน่าสนใจมากมาย และเป็นปีที่นักเตะที่มีมูลค่าค่าตัวในสายอาชีพนี้นั้นที่มีความน่าสนใจอย่างมากด้วย มาดูกันว่าในปี2020นั้นมีนักเตะคนใดบ้างที่มีมูลค่าค่าตัวที่สูงบ้าง

มาเริ่มที่นักเตะที่มีมูลค่าค่าตัวที่สูงและเป็นนักเตะที่น่าสนใจ อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะที่ประจำและเป็นดาวเด่นอยู่ที่สโสมสนฟุตบอลอืนเตอร์มิลาน โดยมูลค่าค่าตัวของเขานั้นอยู่ที่ 115.7ล้านยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 3,933 ล้านบาท มาร์ติเนซเป็นที่รู้จักกันดีในวงการฟุตบอลและถือว่าเขานั้นเป็นขวัญใจใครหลายๆคนด้วย

เนื่องจากเขานั้นได้สร้างผลงานและได้รับฉายาว่าเป็นดาวยิงแห่งทีมชาติอาเจนตินาเลยทีเดียว มาร์ติเนซถือว่าได้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลอีกคนหนึ่งเช่นกัน เพราะเขานั้นมีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น แต่ด้วยความสามารถและทักษะการเล่นที่เหนือชั้นทำให้เขาสามารถที่จะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวมูลค่าสูงมากในปี2020เลยทีเดียว และยังเป็นกองกำลังสำคัญของทีมที่ส่งเสริมทีมให้มีการเล่นที่แข็งแกร่งและสามารถเบียดขึ้นมาเพื่อลุ้นแชมป์กับสโมสรฟุตบอลอย่างยูเวนตุสด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นก่อนที่จะเข้ามาสู่สโมสรอินเตอร์มิลาน

เขามีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 22.5 ล้านยูโรแต่ผ่านไปไม่นานด้วยฟอร์มการเล่นอันโดเด่นทำให้ค่าตัวของมาร์ติเนซนั้นได้พุ่งสูงขึ้นอย่างมากในตลาดซื้อขายนักฟุตบอลนั่นเอง เนื่องจากฝีเท้าที่ได้รับการสนใจจากสโมสรฟุตบอลต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทีมชื่อดังอย่างบาเซโลน่ารวมถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย แต่ถึงแม้จะมีสโมสรชื่อดังสนใจในตัวมาร์ติเนซมากมาย

แต่เขานั้นยังคงยืนหยัดที่จะยังไม่ไปไหนและข้อฝึกฝนฝีเท้าด้วยความตั้งใจกับทีมที่ดำรงอยู่ก่อนอย่างอินเตอร์มิลาน แต่ก็ต้องลุ้นในอนาคตว่า มาร์ติเนซนั้นจะสนใจและย้ายไปอยู่ในสโมสรฟุตบอลชื่อดังใดเพราะดูจากการเล่นของเขาและอายุนั้นถือว่ายังสามารถฝึกฝนและพัฒนาไปต่ออีกได้ในอนาคต

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   www.ufabet.com ลิ้งเข้าเว็บไซต์คะ

Comments are closed.