รัฐมนตรีฝรั่งเศส ไม่พอใจ แฟนลิเวอร์พูล เป็นต้นเหตุ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เตะช้ากว่ากำหนด

รัฐมนตรีฝรั่งเศส ไม่พอใจ แฟนลิเวอร์พูล เป็นต้นเหตุ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เตะช้ากว่ากำหนด

           สำหรับใครที่ได้มีการชมการแข่งขันฟุตบอลในศึกชิงแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีกจะเห็นได้ว่าเมื่อวันที่ 28 เดือนพฤษภาคมปีพศ. 2565

ซึ่งเป็นนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีมลิเวอร์พูลกับทีมเรอัลมาดริดนั้นปรากฏว่ากำหนดการแข่งขันฟุตบอลจะต้องมีการเริ่มเตะกันตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 02:00 น ซึ่งเป็นเวลาในประเทศไทยแต่เมื่อถึงเวลาที่จะมีการแข่งขันจริงๆมีการประกาศว่าจะต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนซึ่งมีการเลื่อนถึง 3 รอบด้วยกัน

          สำหรับสาเหตุของการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนนั่นก็เพราะว่ามีจำนวนแฟนบอลที่จะมาชมการแข่งขันฟุตบอลที่ขอบสนามเป็นจำนวนที่เยอะมากๆดังนั้นทางฝ่ายจัดการสนามจึงจำเป็นที่จะต้องมีการแก้ไขปัญหาถ่ายเทกองเชียร์ให้ทยอยเข้าสนามให้เรียบร้อยให้ได้เสียก่อนซึ่งในครั้งแรกมีการคำนวณกันว่าน่าจะใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น

แต่เมื่อครบ 15 นาทีแล้วก็ต้องเลื่อนออกไปอีกเพราะไม่สามารถที่จะเคลียร์จำนวนแฟนบอลได้ทั้งหมดภายในเวลาที่มีการกำหนดเอาไว้จึงต้องเลื่อนเพิ่มไปเป็นอีก 15 นาทีโดยกว่าจะเคลียร์ได้หมดนั้นก็มีการเลื่อนไปถึง 3 ครั้งด้วยกันดังนั้นฟุตบอลจึงได้มีการเริ่มแข่งขันในช่วงเวลาประมาณ 02:36 น นั่นเอง 

          รัฐมนตรีฝรั่งเศส ไม่พอใจ แฟนลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทำให้ทางด้านรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของประเทศฝรั่งเศสไม่พอใจมากเลยทีเดียว

         เนื่องจากว่าการแข่งขันล่าช้านั้นเกิดจากแฟนบอลของทีมสโมสรลิเวอร์พูล  ดังนั้น  นาย เซรัลด์ ดามาแน็ง จึงได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกันโดยพูดเชิงตำหนิแฟนบอลของทีมลิเวอร์พูล  เนื่องจากว่า นาย เซรัลด์ ดามาแน็ง  มองว่าการแข่งขันเริ่มแรกช้านั้นก็มาจากการที่มีปัญหากับแฟนบอลลิเวอร์พูลนั่นเอง 

            อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามที่ประเทศฝรั่งเศสในฝึกการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น    ufabet   เกิดขึ้นนอกจากจะมาจากการที่แฟนบอลลิเวอร์พูลเยอะแล้วยังมีแฟนบอลบางคนที่ไม่ได้มีตั๋วที่จะสามารถเข้าไปชมในสนามได้แต่ได้มีการฝ่าด่านการตรวจตั๋วเพื่อพยายามที่จะเข้าไปในสนามให้ได้ทำให้เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ต้องมาควบคุมจัดการดูแลบริเวณตรงด่าน

       ดังนั้นจึงใช้ระยะเวลานานกว่าที่มีการกำหนดเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องของการเริ่มการแข่งขันแต่สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าจะมีปัญหามากมายเกิดขึ้นและการแข่งขันฟุตบอลก็สามารถเริ่มได้ในที่สุดและก็เป็นทีมสโมสรเรอัลมาดริดที่สามารถเอาชนะทีมสโมสรลิเวอร์พูลได้ด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 0 ภายในระยะเวลา 90 นาทีกลายเป็นว่าในฤดูกาล 2021-22 นี้ทีมสโมสรเรอัลมาดริดจึงกลายเป็นแชมป์ของยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้นั่นเอง 

Comments are closed.